(Baothanhhoa.vn) - Ngày hôm nay (19-6), tại Thanh Hóa nắng nóng và nắng nóng gay gắt sẽ xảy ra trên diện rộng, nhiệt độ không khí cao nhất từ  37- 39 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thời tiết ngày 19-6: Thanh Hóa nắng nóng và nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Ngày hôm nay (19-6), tại Thanh Hóa nắng nóng và nắng nóng gay gắt sẽ xảy ra trên diện rộng, nhiệt độ không khí cao nhất từ 37- 39 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Thời tiết ngày 19-6: Thanh Hóa nắng nóng và nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Ngày hôm qua (18-6) nhiều nơi ở vùng núi có mưa rào và dông, ở hầu hết các khu vực trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa nắng nóng suy giảm, nhiệt độ không khí cao nhất từ 31 – 33 độ C, độ ẩm thấp nhất trong không khí từ 60 – 70%.

Theo dự báo, ngày hôm nay (19/6) nắng nóng và nắng nóng gay gắt sẽ xảy ra trên diện rộng, nhiệt độ không khí cao nhất từ 37- 39 độ C, có nơi trên 39 độ C, nhiệt độ từ 35 độ C trở lên duy trì từ 11 đến 17, 18 giờ trong ngày, độ ẩm thấp nhất trong không khí từ 50 – 60%, có nơi thấp hơn, gió Tây đến Tây Bắc cấp 2, cấp 3.

Nắng nóng và nắng nóng gay gắt sẽ kéo dài liên tục đến các ngày 28 và 29-6.

Do nắng nóng, độ ẩm thấp, chiều tối và đêm có nguy cơ rất cao xảy ra các hiện tượng thời tiết nguy hiểm như dông, mưa rào mạnh, mưa to, gió mạnh, tố lốc, sấm sét và mưa đá; ở khu vực trung du và vùng núi cục bộ có mưa to gây sạt lở.

Nắng nóng và nắng nóng gay gắt sẽ kéo dài liên tục đến những ngày cuối tháng 6, nền nhiệt độ cao, độ ẩm thấp, gió khô nóng. Đề nghị chú ý theo dõi chặt chẽ các bản tin cảnh báo, dự báo và có biện pháp hữu hiệu phòng tránh các hiện tượng thời tiết nguy hiểm, bảo vệ sức khỏe cho người và vật nuôi. Phòng chống cháy nổ, hỏa hoạn; đặc biệt là phòng chống cháy rừng.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]