(Baothanhhoa.vn) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, do rãnh áp thấp bị nén có trục ở khoảng 19-22 độ Vĩ Bắc, kết hợp với hội tụ gió nên từ sáng 22-5, khu vực Thanh Hóa có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to (lượng mưa phổ biến 20-40mm/24 giờ, có nơi trên 70mm/24 giờ).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa tiếp tục có mưa rào và dông

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, do rãnh áp thấp bị nén có trục ở khoảng 19-22 độ Vĩ Bắc, kết hợp với hội tụ gió nên từ sáng 22-5, khu vực Thanh Hóa có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to (lượng mưa phổ biến 20-40mm/24 giờ, có nơi trên 70mm/24 giờ).

Thanh Hóa tiếp tục có mưa rào và dông

Theo ảnh mây Radar và ảnh định vị sét lúc 08h40’ ngày 22-5-2019, ở vùng biên giới Thanh Hóa – Lào, trên biển và nhiều nơi thuộc các huyện Bá Thước, Quan Sơn, Thường Xuân, Lang Chánh, Ngọc Lặc, Cẩm Thủy, Thạch Thành đang có các vùng mây gây mưa rào, mưa to và dông, sét, các vùng mây này đang di chuyển về phía Đông, Đông Bắc, còn phát triển và mở rộng thêm.

Trong 1 – 3 giờ tới, trên vùng biển Thanh Hóa và ở nhiều nơi thuộc các huyện Quan Sơn, Bá Thước, Thường Xuân, Như Xuân, Lang Chánh, Ngọc Lặc, Cẩm Thủy, Thạch Thành, Thọ Xuân, Yên Định, Vĩnh Lộc, Hà Trung, Nga Sơn, TX Bỉm Sơn, Tĩnh Gia, vùng kinh tế Nghi Sơn sẽ có mưa, mưa rào, có nơi mưa to và dông, sét.

Cần đề phòng cục bộ có nơi mưa rất to gây ngập úng ở vùng trũng thấp, lũ quét ở vùng núi; trong cơn dông có gió giật mạnh, sấm sét, vùng núi có tố lốc, mưa đá và sạt lở; trên biển có lốc xoáy và sóng cao trên 2,0 m.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]