(Baothanhhoa.vn) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 7-9, các khu vực trên cả nước duy trì hình thái thời tiết ngày nắng, đêm mưa; Bắc Bộ và Trung Bộ có nơi có nắng nóng trên 35 độ C.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa: Ngày nắng, đêm có mưa

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 7-9, các khu vực trên cả nước duy trì hình thái thời tiết ngày nắng, đêm mưa; Bắc Bộ và Trung Bộ có nơi có nắng nóng trên 35 độ C.

Thanh Hóa: Ngày nắng, đêm có mưa

Ảnh minh họa.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió Tây Bắc đến Tây cấp 2-3. Độ ẩm từ 67-96%. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C; cao nhất 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Trong ngày 8-9, dự báo có mưa rào vài nơi, khu vực vùng núi đêm và sáng có mưa rào và dông rải rác, nhiệt độ cao nhất phổ biến 31-33 độ C, riêng khu vực đồng bằng và trung du 33-35 độ C, có nơi trên 35 độ C. Từ đêm 8 đến 12-9, có mưa rào và rải rác có dông, vùng núi cục bộ có mưa vừa, mưa to, nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 29-31 độ C; ngày 13-9 mưa giảm dần. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, trong tuần từ 9 đến ngày 13-9, trên biển chưa có dấu hiệu của xoáy thuận nhiệt đới hoặc các hiện tượng thời tiết nguy hiểm trên Biển Đông. Trên các vùng biển phía Nam (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) gió mùa Tây Nam mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7.

LP


LP

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]