(Baothanhhoa.vn) - Do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn, Thanh Hóa tiếp tục có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ C.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa : Nắng nóng tiếp tục kéo dài đến ngày 29-7

Do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn, Thanh Hóa tiếp tục có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ C.

Thanh Hóa : Nắng nóng tiếp tục kéo dài đến ngày 29-7

Ngày hôm qua (26=7) nắng nóng ở Thanh Hóa chỉ xảy ra cục bộ ở một vài nơi, nhiệt độ không khí cao nhất từ 33 – 35 độ C, độ ẩm thấp nhất trong không khí từ 60 – 65%, gió Tây Nam cấp 2, cấp 3.

Các ngày từ 27 đến 29-7 khu vực tỉnh Thanh Hóa tiếp tục có nắng nóng, và nắng nóng gay gắt, nhiệt độ không khí cao nhất từ 36 - 38 độ C,thời gian có nhiệt độ từ 35 độ C trở lên từ 11 đến 15, 16 giờ; độ ẩm thấp nhất trong không khí từ 50 – 65%. Gió Tây đến Tây Nam cấp 2, cấp 3. Cấp độ rủi ro thiên tai: Cấp 1.

Cảnh báo dông, sét, lốc, mưa đá và gió mạnh: Ngày nắng nóng, chiều tối và đêm thường xảy ra dông nhiệt, trong cơn dông có nguy cơ rất cao xảy ra các hiện tượng thời tiết nguy hiểm như: Sấm sét, gió mạnh, mưa rào mạnh, tố lốc và mưa đá; cục bộ có nơi mưa to, nhất là ở khu vực trung du và vùng núi.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]