(Baothanhhoa.vn) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 22-8, khu vực phía Đông Bắc Bộ, các tỉnh Sơn La, Hòa Bình, Thanh Hóa và Nghệ An, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông với lượng mưa 30-70mm/24h, có nơi trên 100mm/24h.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa: Mưa to đề phòng giông, sét

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 22-8, khu vực phía Đông Bắc Bộ, các tỉnh Sơn La, Hòa Bình, Thanh Hóa và Nghệ An, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông với lượng mưa 30-70mm/24h, có nơi trên 100mm/24h.

Thanh Hóa: Mưa to đề phòng giông, sét

Ảnh minh họa.

Lũ quyết, sạt lở đất và ngập úng cục bộ có nguy cơ xảy ra tại một số nơi thuộc các tỉnh Sơn La, Hòa Bình, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế nhiều mây, phía Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; phía Nam chiều tối có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi, đề phòng xảy ra lốc, sét mưa đá và gió giật mạnh. Gió Tây Nam cấp 2-3. Độ ẩm từ 55-98%. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ C, riêng phía Nam có nơi trên 34 độ C.

Chiều 22-8, trên vùng Biển và nhiều nơi trên đất liền khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa, mưa rào và dông, sét; riêng các huyện, thị: Thường Xuân, Lang Chánh, Ngọc Lạc, Thạch Thành, Cẩm Thủy, Thọ Xuân, Triệu Sơn, Như Xuân, Như Thanh, Nông Cống, Tĩnh Gia, Quảng Xương, TP Thanh Hóa, TP Sầm Sơn, Hoằng Hóa, Đông Sơn, Thiệu Hóa, Yên Định, Vĩnh Lộc, Hà Trung, TX Bỉm Sơn, Hậu Lộc, Nga Sơn có mưa to và dông, sét mạnh ; cần đề phòng có nơi mưa rất to, trong cơn dông có gió giật mạnh, sấm sét, tố lốc, mưa đá, lũ quét và sạt lở, trên Biển có lốc xoáy và sóng cao. Cấp độ rủi ro thiên tai: Cấp 1. Đề nghị chú ý theo dõi chặt chẽ diễn biến của mưa, dông, sét và có biện pháp phòng tránh.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]