(Baothanhhoa.vn) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia cho biết, ngày 23-9 Bắc Bộ không mưa, sáng sớm có sương mù, trời lạnh về đêm và sáng. Đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh tại Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa: Ban ngày trời nắng, chiều tối cảnh báo có mưa vài nơi

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia cho biết, ngày 23-9 Bắc Bộ không mưa, sáng sớm có sương mù, trời lạnh về đêm và sáng. Đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh tại Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ.

Thanh Hóa: Ban ngày trời nắng, chiều tối cảnh báo có mưa vài nơi

Ảnh minh họa. Nguồn: Afamily.vn

Các tỉnh từ Thanh Hóa-Thừa Thiên Huế có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ, độ ẩm từ 50-95%. Nhiệt độ thấp nhất từ 22 đến 25 độ, cao nhất từ 29 đến 32 độ C.

Theo dự báo, không khí lạnh tiếp tục dồn xuống nước ta nên từ nay đến ngày 30-9, các tỉnh Bắc Bộ tiếp tục duy trì kiểu thời tiết hanh khô với nhiệt độ thấp nhất về đêm và sáng sớm, miền núi phổ biến mức từ 15-18 độ C, vùng núi cao dưới 15 độ C.

Thời tiết chuyển mùa, độ ẩm không khí luôn thay đổi và tình trạng hanh khô xuất hiện nhiều hơn, khiến cơ thể dễ mắc viêm đường hô hấp, viêm phế quản, viêm phổi... Vì vậy, mọi người cần có các biện pháp phòng chống bệnh phù hợp, nhất là với người già và trẻ em.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]