(Baothanhhoa.vn) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, ngày và đêm nay (24-4), không khí lạnh tiếp tục tăng cường mạnh xuống phía Nam.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Không khí lạnh tăng cường

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, ngày và đêm nay (24-4), không khí lạnh tiếp tục tăng cường mạnh xuống phía Nam.

Không khí lạnh tăng cường

Ảnh minh họa.

Ngày hôm qua (23-4) không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các nơi thuộc khu vực Thanh Hóa gây ra mưa, mưa rào và dông nhiều nơi, gió Đông bắc trong đất liền cấp 2 - 4, ngoài khơi cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7. Biển động. Nhiệt độ không khí lúc 13h00 phổ biến từ 23 - 24 độ C, giảm 3 - 6 độ C so với 24h qua.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với hội tụ gió trên cao, do vậy chiều tối, ngày 24-4 khu vực Thanh Hóa trời nhiều mây, tiếp tục có mưa, mưa rào và dông; có nơi mưa vừa đến mưa to ( đề phòng trong cơn dông có khả năng cao xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, trên Biển có lốc xoáy và sóng cao). Gió Đông bắc trong đất liền cấp 3, cấp 4, ven Biển có nơi cấp 5, ngoài khơi cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, biển động mạnh.

Từ ngày 24 đến ngày 26-4 đêm và sáng trời rét với nền nhiệt độ không khí thấp nhất có thể xuống 17 – 19 độ C.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]