(Baothanhhoa.vn) - Ngày 8-4, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 1218/QĐ-UBND về việc phê duyệt Kế hoạch lựa chọn nhà thầu dự án điều tra đánh giá hiện trạng và bảo tồn các loài Cu li (Nycticebus spp.) tại Khu Bảo tồn thiên nhiên Xuân Liên, tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đánh giá hiện trạng và bảo tồn các loài Cu li

Ngày 8-4, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 1218/QĐ-UBND về việc phê duyệt Kế hoạch lựa chọn nhà thầu dự án điều tra đánh giá hiện trạng và bảo tồn các loài Cu li (Nycticebus spp.) tại Khu Bảo tồn thiên nhiên Xuân Liên, tỉnh Thanh Hóa.

Đánh giá hiện trạng và bảo tồn các loài Cu li

Ảnh minh họa.

Cụ thể, tập trung điều tra, đánh giá hiện trạng và bảo tồn các loài Cu li tại Khu Bảo tồn thiên nhiên Xuân Liên, tỉnh Thanh Hóa, cũng như xây dựng trang thông tin về loài được thể hiện qua tranh ảnh; xây dựng hệ thống dữ liệu ghi âm tuyên truyền các văn bản pháp luật của Nhà nước bảo vệ rừng và phát triển rừng, phục vụ tuyên truyền bằng loa đài tại 11 thôn, bản; mua sắm trang thiết bị, công cụ, phương tiện...

UBND tỉnh giao Ban quản lý khu bảo tồn thiên nhiên Xuân Liên (Chủ đầu tư) căn cứ nội dung phê duyệt để triển khai, tổ chức thực hiện trình tự, các bước công việc theo đúng quy định cùa pháp luật; chịu trách nhiệm trước pháp luật và Chủ tịch UBND tỉnh về các Quyết định của mình có liên quan đến các gói thầu được phê duyệt. Sở Tài chính, Kho bạc Nhà nước tỉnh Thanh Hóa và các sở, ngành, các đơn vị có liên quan có trách nhiệm chủ động giải quyết các công việc có liên quan đến ngành; hướng dẫn chủ đầu tư thực hiện, đồng thời kiểm tra, giám sát việc thực hiện của chủ đầu tư; đảm bào chấp hành theo đúng các quy định của pháp luật.

Xem toàn văn Quyết định tại đây.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]