(Baothanhhoa.vn) - Theo ảnh mây Radar lúc 13h50’ ngày 23/8, trên vùng biển Thanh Hóa, nhiều nơi thuộc các huyện, thị: Nga Sơn, Yên Định, Thọ Xuân, TP Sầm Sơn, Quảng Xương, Tĩnh Gia, Như Thanh, Nông Cống và vùng giáp ranh Thanh Hóa – Ninh Bình đang có các đám mây gây mưa rào và dông, sét. Đám mây này có khả năng phát triển, mở rộng và đi sâu vào địa phận tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cảnh báo mưa rào, dông, sét, lũ quét ở Thanh Hóa

Theo ảnh mây Radar lúc 13h50’ ngày 23/8, trên vùng biển Thanh Hóa, nhiều nơi thuộc các huyện, thị: Nga Sơn, Yên Định, Thọ Xuân, TP Sầm Sơn, Quảng Xương, Tĩnh Gia, Như Thanh, Nông Cống và vùng giáp ranh Thanh Hóa – Ninh Bình đang có các đám mây gây mưa rào và dông, sét. Đám mây này có khả năng phát triển, mở rộng và đi sâu vào địa phận tỉnh Thanh Hóa.

Cảnh báo: Trong 1 – 3 giờ tới trên vùng biển tỉnh Thanh Hóa và nhiều nơi thuộc các huyện, thị: TX Bỉm Sơn, Hà Trung, Nga Sơn, Hậu Lộc, Hoàng Hóa, TP Sầm Sơn, Quảng Xương, Tĩnh Gia, Nông Cống, Yên Định, Thiệu Hóa, Như Thanh, Như Xuân, Triệu Sơn, Thọ Xuân và Thường Xuân sẽ có mưa rào, có nơi mưa to và dông, sét; đề phòng trong cơn dông có gió giật mạnh, sấm sét, tố lốc, vùng núi có lũ quét và sạt lở, trên biển có lốc xoáy và sóng cao.

Cảnh báo mưa rào, dông, sét, lũ quét ở Thanh Hóa

Ảnh mây Radar

Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Thanh Hóa


Đài Khí Tượng Thủy Văn Tỉnh Thanh Hóa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]