(Baothanhhoa.vn) - Hôm nay, các tỉnh Bắc Bộ có mưa nhiều nơi, sáng và đêm trời rét với nhiệt độ có nơi dưới 16 độ C, trong khi đó mưa lớn diện rộng bao trùm Bắc và Trung Trung Bộ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắc Bộ trời rét, Trung Bộ mưa lớn

Hôm nay, các tỉnh Bắc Bộ có mưa nhiều nơi, sáng và đêm trời rét với nhiệt độ có nơi dưới 16 độ C, trong khi đó mưa lớn diện rộng bao trùm Bắc và Trung Trung Bộ.

Bắc Bộ trời rét, Trung Bộ mưa lớn

Dự báo chi tiết các vùng trên cả nước ngày và đêm 1/11:

Phía Tây Bắc Bộ có mưa vài nơi. Sáng sớm và đêm trời rét . Nhiệt độ thấp nhất từ 17-20 độ C, có nơi dưới 16 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 18-21 độ C, vùng núi có nơi dưới 17 độ C.

Hà Nội có mưa, mưa rào. Trời lạnh. Nhiệt độ từ 18 – 25 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mưa vừa, mưa to, các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế có mưa to đến rất to và dông. Gió Tây Bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ từ 19 – 26 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận phía Bắc có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi.Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 22 – 32 độ C.

Tây Nguyên có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 18 – 29 độ C.

Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam đến nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23 – 33 độ C.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]