Tìm về quá khứ hào hùng, Thanh Hóa chính là nơi sinh thành của 44 vị đế vương tài ba trong lịch sử. Việc tạo ra sản phẩm nghỉ dưỡng để kích cầu phát triển du lịch là bước đi sáng tạo, đón đầu xu hướng, thể hiện quan điểm cũng như tầm nhìn chiến lược của nhà đầu tư.

Mở ra trường phái ấn tượng trên đất Lam Kinh

Tìm về quá khứ hào hùng, Thanh Hóa chính là nơi sinh thành của 44 vị đế vương tài ba trong lịch sử. Việc tạo ra sản phẩm nghỉ dưỡng để kích cầu phát triển du lịch là bước đi sáng tạo, đón đầu xu hướng, thể hiện quan điểm cũng như tầm nhìn chiến lược của nhà đầu tư.

Mở ra trường phái ấn tượng trên đất Lam Kinh

Tọa độ địa lý của Hi_KING LAKE .

Nắm bắt đột phá, không chờ đợi

Sao Mai quyết định tiên phong triển khai một dự án mang dấu ấn độc bản làm thay đổi bộ mặt. Hi_KING LAKE Resort & Spa được xây dựng trên mảnh đất với quy mô 54ha, vốn đầu tư lên tới 1400 tỷ đồng chia thành 2 giai đoạn. Hiện tại đang bước sang hậu kỳ giai đoạn 2, gấp rút hoàn thành sớm để kịp khánh thành chào đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4/2024. Với định hướng xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại xanh, đóng vài trò như một mũi tên xuyên thẳng tạo đường chỉ dẫn đặc sắc cho Thanh xứ.

Công trình xây dựng trên một địa thế rất đẹp, có đồi thoải bao quanh, sông phía trước, khu vực trung tâm được phủ phần lớn bởi hồ nước trong xanh, tỉ lệ xây dựng sẽ không quá cao mà chủ yếu xoay quanh các yếu tố thoải mái gắn kết với thiên nhiên xinh đẹp. Theo một quy tắc vàng trong phong thủy “Lưng tựa núi, mặt hướng thủy”, tạo thành thế Huyền Vũ – Chu Tước. Không biết liệu có phải là tình cờ hay hữu ý mà nhà đầu tư lại chọn một nơi đắc địa về phong thủy như thế.

Hiện đại nhưng gần gũi

“Hi_KING LAKE” – nghe thật lạ vừa trang nghiêm vừa giản dị. Danh xưng đã thể hiện ngay cái cốt lõi lịch sử của vùng đất Thọ Xuân, nơi an nghỉ nghìn thu của bậc tiên đế, kết hợp từ tiếng Anh phổ biến vui tươi, bật nên tư duy sáng tạo độc đáo, tiến bộ.

Mở ra trường phái ấn tượng trên đất Lam Kinh

Sảnh tiếp tân.

Gần như chắc chắn rằng, khu nghỉ dưỡng sẽ tận dụng toàn bộ sự tự nhiên vốn có, tất cả các công năng sẽ xây dựng chủ yếu quanh hồ Vua Lê , cộng thêm khí hậu mát mẻ vốn có, vì thế không khí trong lành tựa Tam Đảo, Ba Vì là điều dễ hiểu.

Loạt công trình như bar, spa, nhà hàng và sảnh đợi đều được thiết kế với cảm hứng từ tự nhiên, sử dụng chủ yếu gỗ, đá và tre trúc để phản ánh bản sắc Việt Nam. Nội thất thoáng đãng, kết hợp phong cách Modern Futuristic và Art Deco tạo nên những tác phẩm thiết kế ấn tượng. Hệ thống bungalow nghỉ dưỡng cũng tuân theo lối kiến trúc chung với điểm nhấn là hồ bơi vô cực ở tầng cao, mang đến tầm nhìn choáng ngợp, phù hợp với xu hướng thời thượng tại những cơ ngơi ở Beverly Hills, Mỹ.

Hi_KING LAKE Resort & Spa mang đậm phong cách quê hương Việt Nam khi tông màu và vật liệu chủ đạo làm từ thiên nhiên như gỗ, tre, nứa, đá tự nhiên... Nhưng sẽ được xây dựng theo phong cách đương đại, thoáng đãng, đề cao công năng cùng tính thực dụng. Toàn bộ các khu vực của resort đều thiết kế nhằm tối ưu nguồn ánh sáng và tầm nhìn ra khu vực hồ Vua Lê ở trung tâm. Ngay giữa hồ, phần ốc đảo nổi độc đáo hoàn toàn trở thành một “Wonder island” dành riêng cho những tâm hồn yêu mến tự nhiên.

Đến Hi_King Lake chỉ nghỉ & dưỡng

Nhà đầu tư kiệt tác này chia sẻ, đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao giữa lòng miền quê yên bình. Tất cả các tiêu chí đều đạt chất lượng cao nhất. Hi_KING LAKE Resort & Spa xứng đáng là một trong những resort “xanh” nhất Việt Nam. Sở hữu hồ nước tự nhiên rộng lớn để tạo nên một âm hưởng xả hơi vô tận cho bất kỳ du khách nào dừng chân đến. Sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại trong cùng khung hình mang đến điều kỳ diệu trên hành trình sắp tới giữa vùng đất mộng mơ.

Mở ra trường phái ấn tượng trên đất Lam Kinh

Những cung đường ven hồ.

Cách di tích lịch sử Hi-KING LAKE hơn 1km, cách xuân bay Thọ Xuân chỉ vài cây, vị trí Hi-KING LAKE Resort and Spa gần như nằm ngay trung tâm của huyện, vì thế muốn kết nối giao thông với các nơi khác sẽ thuận tiện hơn. Xung quanh, tiện ích, khu dân cư phát triển mạnh mẽ, dân trí cao như một vùng đệm trù phú của Hi_King Lake.

Đến đây, du khách được về với mảnh đất trường kỳ lịch sử, về với sự tịnh tâm an lạc để thấu hiểu được hạnh phúc thực sự như thế nào.

Bạch Anh


Bạch Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]