(Baothanhhoa.vn) - Năm 2018, Hạt Kiểm lâm Lang Chánh (thuộc Chi cục Kiểm lâm) đã được UBND tỉnh giao thực hiện nhiệm vụ trồng mới 160 ha rừng sản xuất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hạt Kiểm lâm huyện Lang Chánh tập trung trồng mới rừng sản xuất

Năm 2018, Hạt Kiểm lâm Lang Chánh (thuộc Chi cục Kiểm lâm) đã được UBND tỉnh giao thực hiện nhiệm vụ trồng mới 160 ha rừng sản xuất.

Để hoàn thành kế hoạch trồng mới rừng, Hạt Kiểm lâm Lang Chánh đã chủ động thiết kế kỹ thuật các công trình lâm sinh; tập huấn kỹ thuật trồng và chăm sóc, bảo vệ rừng mới trồng; tổ chức cho các hộ nhận khoán đất lâm nghiệp trên địa bàn chuẩn bị tốt hiện trường nh­­ư: Phát dọn thực bì, đào hố, lấp hố... Đến đầu tháng 6-2018, hạt kiểm lâm đã cung ứng phân bón, cây giống “đầu vào”, chỉ đạo, tổ chức cho các hộ nhận khoán đất lâm nghiệp trong huyện trồng mới đư­ợc 160 ha rừng sản xuất, chủ yếu là keo Úc, hoàn thành kế hoạch trồng mới rừng năm 2018. Được biết, trong năm 2017, Hạt Kiểm lâm Lang Chánh đã chỉ đạo, tổ chức cho các hộ được giao đất lâm nghiệp trên địa bàn triển khai trồng mới được 340 ha rừng, đạt 100% kế hoạch trồng mới rừng. Nét mới là Hạt Kiểm lâm Lang Chánh đã phối hợp với các ngành chức năng tăng cư­ờng quản lý chặt chẽ chất lượng cây giống, tiến hành kiểm tra cây giống tại v­ườn ư­ơm nếu đạt các tiêu chuẩn quy định mới cho xuất vườn đem ra trồng nhằm nâng cao hiệu quả và chất l­ượng rừng trồng.


Thu Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]