(Baothanhhoa.vn) - Sáng 8 -1, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 4 do Trung tướng Nguyễn Doãn Anh, Tư lệnh Quân khu, dẫn đầu đã đến kiểm tra, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh. 

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tư lệnh Quân khu 4 kiểm tra, chúc Tết tại Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa

Sáng 8 -1, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Quân khu 4 do Trung tướng Nguyễn Doãn Anh, Tư lệnh Quân khu, dẫn đầu đã đến kiểm tra, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh.

Tư lệnh Quân khu 4 kiểm tra, chúc Tết tại Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa

Trung tướng Nguyễn Doãn Anh, Tư lệnh Quân khu 4 với cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa.

Tiếp và làm việc với đoàn, về phía Bộ CHQS tỉnh có Đại tá Lê Văn Diện, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng, cùng cán bộ, chiến sỹ cơ quan Bộ CHQS tỉnh.

Thay mặt Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh, Đại tá Lê Văn Diện đã báo cáo những kết quả đạt được trong công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2019, đặc biệt là tình hình địa bàn, phương án, kế hoạch sẵn sàng chiến đấu ở các cơ quan, đơn vị trong dịp Tết nguyên đán Canh Tý 2020; công tác chuẩn bị, tổ chức vui Xuân, đón Tết cho cán bộ, chiến sỹ; công tác thăm hỏi, tặng quà chăm lo các đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn, và nhiệm vụ trọng tâm sau tết Nguyên đán.

Tư lệnh Quân khu 4 kiểm tra, chúc Tết tại Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa

Trung tướng Nguyễn Doãn Anh giao nhiệm vụ trực SSCĐ dịp Tết Canh Tý.

Trung tướng Nguyễn Doãn Anh, Tư lệnh Quân khu 4, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa trong năm 2019, đồng thời yêu cầu trong thời gian tới cán bộ, chiến sỹ trong toàn lực lượng cần nêu cao tinh thần cảnh giác, nắm chắc tình hình địa bàn, triển khai các phương án sẵn sàng chiến đấu, đặc biệt là trên tuyến biên giới, chỉ đạo các Trung đội Dân quân thường trực tổ chức huấn luyện, duy trì nghiêm túc chế độ, quân số trực, không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống. Giải quyết tốt chính sách hậu phương quân đội cho cán bộ, chiến sỹ và các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn. Sau Tết, lực lượng vũ trang tỉnh cần tập trung, bắt tay vào nhiệm vụ tuyển quân, ra quân huấn luyện, diễn tập, tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền, phối hợp với các ban, sở, ngành thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quân sự - quốc phòng năm 2020 và những năm tiếp theo.

Tư lệnh Quân khu 4 kiểm tra, chúc Tết tại Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa

Trung tướng Nguyễn Doãn Anh tặng quà cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa.

Thanh Hải


Thanh Hải

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]