(Baothanhhoa.vn) - Hai cán bộ biên phòng có thành tích trong đấu trang với tội phạm ma túy ngày 3-6-2019 trên địa bàn xã Bát Mọt (Thường Xuân) vừa được thăng quân hàm trước niên hạn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thăng quân hàm trước niên hạn cho 2 cán bộ biên phòng có thành tích trong đấu tranh với tội phạm ma túy

Hai cán bộ biên phòng có thành tích trong đấu trang với tội phạm ma túy ngày 3-6-2019 trên địa bàn xã Bát Mọt (Thường Xuân) vừa được thăng quân hàm trước niên hạn.

Thăng quân hàm trước niên hạn cho 2 cán bộ biên phòng có thành tích trong đấu tranh với tội phạm ma túy

Trao Quyết định thăng quân hàm trước niên hạn cho đồng chí Vũ Xuân Vuông.

Sáng 27-6-2019, tại khu 2 thị trấn Thường Xuân, đoàn công tác của Bộ Chỉ huy BĐBP Thanh Hóa do đồng chí Thượng tá Đỗ Ngọc Vĩnh – Phó Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh làm trưởng đoàn đã trao Quyết định của Tư lệnh Bộ đội Biên phòng Việt Nam về việc thăng quân hàm trước niên hạn từ Đại úy lên Thiếu tá cho đồng chí Vũ Xuân Vuông, nhân viên đội phòng chống ma túy và tội phạm, Đồn biên phòng Bát Mọt vì đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ đấu tranh với tội phạm ma túy ngày 3-6-2019 trên địa bàn xã Bát Mọt.

Trước đó, tại Bệnh viên Trung ương Quân đội 108, Bộ đội Biên phòng Thanh Hóa cũng đã trao quyết định thăng quân hàm trước niên hạn từ Thượng úy lên Đại úy cho đồng chí Nguyễn Đình Minh, nhân viên quân khí Đồn biên phòng Bát Mọt bị thương trong khi thực hiện nhiệm vụ đấu tranh với tội phạm ma túy ngày 3-6-2019 trên địa bàn xã Bát Mọt.

Việc kịp thời trao thưởng, phong cấp cho các đồng chí đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ thể hiện chính sách của Đảng, Nhà nước và Quân đội đối với người có công. Đây cũng là nguồn động viên to lớn đối với lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ đấu tranh phòng chống tội phạm, đặc biệt là tội phạm ma túy.

Xuân Thủy


Xuân Thủy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]