(Baothanhhoa.vn) - Ngày 9-4-2019, dưới sự chủ trì của Ban CHQS huyện, các cơ quan, đơn vị đóng quân trên địa bàn huyện Thọ Xuân đã tổ chức Hội nghị Đóng quân canh phòng quý 1 năm 2019 và ký kết hiệp đồng lực lượng, phương tiện phòng chống bão lụt - tìm kiếm cứu nạn năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thọ Xuân: Hội nghị hiệp đồng phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn

Ngày 9-4-2019, dưới sự chủ trì của Ban CHQS huyện, các cơ quan, đơn vị đóng quân trên địa bàn huyện Thọ Xuân đã tổ chức Hội nghị Đóng quân canh phòng quý 1 năm 2019 và ký kết hiệp đồng lực lượng, phương tiện phòng chống bão lụt - tìm kiếm cứu nạn năm 2019.

Huyện Thọ Xuân: Hội nghị hiệp đồng phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn

Theo đó, Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai huyện đã đánh giá thực trạng hệ thống đê, kè, cống, hệ thống các công trình thủy lợi, hồ đập, các hạng mục trọng điểm, xung yếu trên địa bàn và thống nhất phương án xử lý một số tình huống có thể xảy ra trong mùa mưa bão năm 2019; dự kiến một số tình huống có thể xảy ra để chủ động đối phó kịp thời.

Các đơn vị đã thảo luận, hiệp đồng cụ thể các phương án phối hợp hiệp đồng trong phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn. Trong đó, duy trì thực hiện nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, thường xuyên theo dõi diễn biến của thời tiết, tăng cường kiểm tra hệ thống các kho tàng, doanh trại, tổ chức chằng chống nhà cửa, sẵn sàng lực lượng, phương tiện cơ động ứng cứu, khắc phục hậu quả; luyện tập thuần thục các phương án, sẵn sàng cơ động lực lượng, phương tiện khi có lệnh và linh hoạt trong xử lý tình huống tại chỗ.

Huy Cường


Huy Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]