(Baothanhhoa.vn) - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Nghi Sơn vừa tổ chức hội nghị tổng kết phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và hoạt động công đoàn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Liên đoàn Lao động thị xã Nghi Sơn chăm lo đời sống người lao động

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Nghi Sơn vừa tổ chức hội nghị tổng kết phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và hoạt động công đoàn năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Liên đoàn Lao động thị xã Nghi Sơn chăm lo đời sống người lao động

Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2023 được tặng giấy khen của LĐLĐ thị xã Nghi Sơn.

Năm 2023, các cấp công đoàn trên địa bàn thị xã Nghi Sơn triển khai thực hiện tốt các kế hoạch, phong trào thi đua do công đoàn cấp trên phát động. Nổi bật là các hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích cho đoàn viên, người lao động (NLĐ). Việc thực hiện các chế độ, chính sách BHXH, BHYT, BHTN, chế độ ốm đau thai sản, tiền lương, tiền thưởng... được các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp thực hiện theo quy định, đảm bảo đời sống cho CNVCLĐ. Trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, LĐLĐ thị xã đã phối hợp với MTTQ và các phòng, ban, ngành tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết”; trao hỗ trợ cho trên 320 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau bệnh tật hiểm nghèo với số tiền hơn 400 triệu đồng, trao quà cho 13 cháu có thành tích cao trong học tập với số tiền trên 10 triệu đồng. Bên cạnh đó các công đoàn cơ sở thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, NLĐ trị giá trên 1 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, các phong trào thi đua do công đoàn phát động thu hút đông đảo đoàn viên, NLĐ hăng hái tham gia phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật trong sản xuất, kinh doanh, nâng cao năng suất, giảm chi phí sản xuất, xây dựng văn hóa an toàn lao động tại nơi làm việc.

Nhân dịp này, LĐLĐ thị xã Nghi Sơn đã trao giấy khen cho 15 tập thể và 50 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2023.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]