(Baothanhhoa.vn) - Những tháng đầu năm, tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các thành phần kinh tế, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước, đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh trên địa bàn. Đồng thời, tổ chức triển khai các hoạt động nhằm từng bước cụ thể hóa các nội dung đã được ký biên bản ghi nhớ, hợp tác đầu tư giữa tỉnh Thanh Hóa với các đối tác của Cô–Oét.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thu hút 94 dự án đầu tư, số vốn đăng ký 8.423 tỷ đồng và 14,2 triệu USD

Những tháng đầu năm, tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các thành phần kinh tế, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước, đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh trên địa bàn. Đồng thời, tổ chức triển khai các hoạt động nhằm từng bước cụ thể hóa các nội dung đã được ký biên bản ghi nhớ, hợp tác đầu tư giữa tỉnh Thanh Hóa với các đối tác của Cô–Oét.

Nhà máy Nhiệt Điện Nghi Sơn 1.

Trong đó, trọng tâm là triển khai các thủ tục chuẩn bị giai đoạn 2 của Dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn, xây dựng Tổng kho dầu thô Khu Kinh tế Nghi Sơn và thu hút vốn ODA cho các dự án Bệnh viện Đa khoa khu vực Tĩnh Gia và hệ thống tiêu thoát lũ Khu Kinh tế Nghi Sơn. 5 tháng đầu năm 2018, tỉnh đã thu hút được 94 dự án (có 3 dự án FDI) đầu tư vào tỉnh, số vốn đăng ký đầu tư 8.423 tỷ đồng và 14,2 triệu USD, tăng 13,3% số dự án so với cùng kỳ.


Tin và ảnh: Hùng Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]