(Baothanhhoa.vn) - Theo rà soát mới nhất từ Công đoàn Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn (KKTNS) và các Khu công nghiệp tỉnh, có 9 công ty, doanh nghiệp tại KKTNS vẫn duy trì sản xuất trong suốt thời gian kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều doanh nghiệp, nhà máy tại Khu Kinh tế Nghi Sơn vẫn duy trì sản xuất trong dịp tết

Theo rà soát mới nhất từ Công đoàn Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn (KKTNS) và các Khu công nghiệp tỉnh, có 9 công ty, doanh nghiệp tại KKTNS vẫn duy trì sản xuất trong suốt thời gian kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Nhiều doanh nghiệp, nhà máy tại Khu Kinh tế Nghi Sơn vẫn duy trì sản xuất trong dịp tết

Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1 (Khu Kinh tế Nghi Sơn). Ảnh: Lê Đồng

Đây là những doanh nghiệp đặc thù, hoặc có sản phẩm giao thương với bạn hàng quốc tế (không ăn Tết Nguyên đán), như: Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn, Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1, Nhà máy Xi măng Công Thanh, Công ty Xi măng Nghi Sơn và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cảng biển.

Qua thống kê, các doanh nghiệp, nhà máy trên hiện có 4.800 công nhân, người lao động. Đây đa phần là những doanh nghiệp, công ty lớn, có vai trò quan trọng trong việc đóng góp cho ngân sách Nhà nước và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thanh Hóa.

Lê Đồng



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]