(Baothanhhoa.vn) - Trong quý 1/2020, Mặc dù dịch COVID-19 khiến các hoạt động xúc tiến đầu tư trực tiếp khó thực hiện, song nhờ chủ động đấu mối và liên tục hỗ trợ các nhà đầu tư qua công văn, email, điện thoại để cung cấp thông tin về quy hoạch, địa điểm đầu tư, cơ chế chính sách ưu đãi đầu tư nên tại Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp hoạt động xúc tiến và thu hút đầu tư vẫn thu được kết quả khả quan.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoạt động đầu tư vào KKT Nghi Sơn và các Khu công nghiệp vẫn thu được kết quả khả quan

Trong quý 1/2020, Mặc dù dịch COVID-19 khiến các hoạt động xúc tiến đầu tư trực tiếp khó thực hiện, song nhờ chủ động đấu mối và liên tục hỗ trợ các nhà đầu tư qua công văn, email, điện thoại để cung cấp thông tin về quy hoạch, địa điểm đầu tư, cơ chế chính sách ưu đãi đầu tư nên tại Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp hoạt động xúc tiến và thu hút đầu tư vẫn thu được kết quả khả quan.

Hoạt động đầu tư vào KKT Nghi Sơn và các Khu công nghiệp vẫn thu được kết quả khả quan

Tập đoàn INTCO Singapore tìm hiểu đầu tư dự án tại Khu công nghiệp Bỉm Sơn.

Ban Quản lý KKT Nghi Sơn đã dổ chức đón tiếp, làm việc và trao đổi thông tin, cung cấp tài liệu cho các đoàn nhà đầu tư trong nước và nước ngoài đến làm việc và nghiên cứu đầu tư như: Công ty Kinder Hoa Kỳ nghiên cứu đầu tư nhà máy sản xuất nội thất gỗ; Tập đoàn INTCO Singapore về các dự án tại Khu công nghiệp Bỉm Sơn; Đoàn Nhà đầu tư Công ty URENCO Hà Nội nghiên cứu dự án hệ thống xử lý nước thải Khu kinh tế Nghi Sơn; Tập đoàn Tài Tâm nghiên cứu đầu tư khu cảng, kho, hậu cần cảng, nhà máy điện khí trong Khu kinh tế Nghi Sơn; Tập đoàn Anadi Ấn Độ đến khảo sát nghiên đầu tư kho và cảng khí hóa lỏng,… Hướng dẫn và đưa các nhà đầu tư, các Đoàn khách trong nước đi khảo sát thực địa tại KKT Nghi Sơn và các KCN trên địa bàn tỉnh.

Hoạt động đầu tư vào KKT Nghi Sơn và các Khu công nghiệp vẫn thu được kết quả khả quan

Trong quý 1/2020 có 10 dự án mới được đầu tư vào KKT Nghi Sơn và các Khu công nghiệp. Trong đó tại KKT Nghi Sơn, Ban quản lý KKT Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã trình UBND tỉnh ban hành Quyết định chủ trương đầu tư cho 3 dự án với tổng vốn đăng ký đầu tư 485 tỷ đồng, điều chỉnh Quyết định chủ trương đầu tư cho 4 dự án. Tổng vốn cấp mới và điều chỉnh tăng thêm trong quý I đạt trên 990 tỷ đồng. Lũy kế đến nay, KKT Nghi Sơn có 228 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn đăng ký đầu tư trên 130.000 tỷ đồng và 19 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đăng ký đầu tư trên 12.690 triệu USD.

Hoạt động đầu tư vào KKT Nghi Sơn và các Khu công nghiệp vẫn thu được kết quả khả quan

Tại các Khu công nghiệp, quý 1/2020 có 7 dự án được cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư mới với tổng vốn đầu tư trên 23 tỷ đồng và 150 triệu USD, điều chỉnh Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 8 dự án. Tổng vốn cấp mới và điều chỉnh tăng thêm trong quý I đạt 27,1 tỷ đồng và 150 triệu USD. Lũy kế đến nay, các Khu công nghiệp có 335 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn đăng ký đầu tư gần 18.400 tỷ đồng và 41 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đăng ký đầu tư 703 triệu USD.

An Nguyên


An Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]