(Baothanhhoa.vn) - Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh đã khảo sát, xác định toàn tỉnh hiện có 32 vị trí xung yếu trong phòng chống thiên tai.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xác định 32 vị trí xung yếu trong phòng, chống thiên tai

Xác định 32 vị trí xung yếu trong phòng, chống thiên tai

Đê hữu sông Càn đoạn qua xã Nga Phú (Nga Sơn) nhỏ, yếu không bảo đảm an toàn phòng, chống thiên tai.

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh đã khảo sát, xác định toàn tỉnh hiện có 32 vị trí xung yếu trong phòng chống thiên tai.

Đây là các vị trí đê, kè, cống bị sạt lở hoặc hư hỏng, tiềm ẩn nguy cơ nguy hiểm, mất an toàn khi có mưa bão, thiên tai.

Trong các trọng điểm xung yếu nói trên, có 2 trọng điểm cấp I nằm trên đê thuộc các xã Thọ Nguyên và Xuân Vinh (huyện Thọ Xuân); 12 trọng điểm loại II nằm rải rác ở các huyện: Thiệu Hóa, Vĩnh Lộc, Nga Sơn, Hậu Lộc, Thạch Thành, Hoằng Hóa, Hà Trung và Triệu Sơn. 18 vị trí xung yếu còn lại thuộc trọng điểm loại III, chủ yếu là các cống tiêu hư hỏng, phân bổ ở các xã: Thiệu Hợp (Thiệu Hóa); Nga Bạch (Nga Sơn); Hưng Lộc (Hậu Lộc); Hoằng Đức, Hoằng Xuyên, Hoằng Đông, Hoằng Trường (Hoằng Hóa); Định Hòa (Yên Định); Vĩnh Hưng, Vĩnh Phúc (Vĩnh Lộc); Trung Ý, Tế Thắng, Tế Nông, Minh Nghĩa, Tế Tân (Nông Cống); Anh Sơn, Hải An (Tĩnh Gia); thị trấn Thọ Xuân; phường Quảng Cư (TP Sầm Sơn).

Hiện các địa phương và các đơn vị liên quan đã có phương án sửa chữa, khắc phục một số điểm xung yếu trên, tuy nhiên đa phần các điểm khác vẫn chưa có kinh phí thực hiện.

Lê Đồng


Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]