(Baothanhhoa.vn) - Nhằm nâng cao thu nhập cho người dân, tăng hiệu quả sử dụng đất và thực hiện chuyển đổi cơ cấu cây trồng, những năm gần đây, xã Phú Nhuận (Như Thanh) đã tuyên truyền, vận động người dân đưa những loại cây trồng hiệu quả kinh tế cao, có liên kết sản xuất và bao tiêu sản phẩm vào canh tác.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xã Phú Nhuận phát triển được 6 ha khoai tây vụ đông

Nhằm nâng cao thu nhập cho người dân, tăng hiệu quả sử dụng đất và thực hiện chuyển đổi cơ cấu cây trồng, những năm gần đây, xã Phú Nhuận (Như Thanh) đã tuyên truyền, vận động người dân đưa những loại cây trồng hiệu quả kinh tế cao, có liên kết sản xuất và bao tiêu sản phẩm vào canh tác.

Xã Phú Nhuận phát triển được 6 ha khoai tây vụ đông

Người dân xã Phú Nhuận chăm sóc khoai tây vụ đông.

Theo đó, vụ đông năm 2018, trên địa bàn xã phát triển được 6 ha khoai tây, chủ yếu là giống khoai tây Solara của Cộng hòa Liên bang Đức. Để cây khoai tây sinh trưởng phát triển tốt, UBND xã Phú Nhuận đã chỉ đạo HTX dịch vụ nông nghiệp hướng dẫn bà con nông dân chăm sóc, thường xuyên kiểm tra, theo dõi tình hình sinh trưởng, phát triển của cây trồng. Thực hiện đúng quy trình chăm sóc và ứng dụng khoa học vào sản xuất để tăng năng suất, tạo ra sản phẩm bảo đảm an toàn cung ứng cho người tiêu dùng.

Tin và ảnh: Lê Thanh


Tin Và Ảnh: Lê Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]