(Baothanhhoa.vn) - Thống kê từ ban giải phóng mặt bằng (GPMB), hỗ trợ và tái định cư huyện Tĩnh Gia, thời điểm hiện tại, trên địa bàn huyện Tĩnh Gia đang có 12 dự án du lịch – khách sạn được cấp giấy chứng nhận chủ trương đầu tư. Tuy nhiên, tất cả các dự án này đều chậm tiến độ so với kế hoạch, có dự án “treo” nhiều năm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vướng mắc thủ tục giải phóng mặt bằng, nhiều dự án du lịch – khách sạn tại huyện Tĩnh Gia chậm tiến độ

Thống kê từ ban giải phóng mặt bằng (GPMB), hỗ trợ và tái định cư huyện Tĩnh Gia, thời điểm hiện tại, trên địa bàn huyện Tĩnh Gia đang có 12 dự án du lịch – khách sạn được cấp giấy chứng nhận chủ trương đầu tư. Tuy nhiên, tất cả các dự án này đều chậm tiến độ so với kế hoạch, có dự án “treo” nhiều năm.

Phối cảnh tổ hợp nghỉ dưỡng biển Hải Hòa – dự án đang bắt đầu được triển khai.

Ngoài việc các chủ đầu tư chưa chủ động triển khai thi công, hầu như tất cả các dự án đều có ít nhiều vướng mắc trong khâu GPMB. Mặt khác, các dự án này đa phần đều nằm ngoài vùng quy hoạch của các xã thuộc Khu Kinh tế Nghi Sơn (cũ).

Hiện tại, duy nhất có dự án tổ hợp nghỉ dưỡng biển Hải Hòa đang được chủ đầu tư là Công ty CP Hiền Đức triển khai xây dựng các hạng mục đầu tiên, tuy nhiên vẫn gặp vướng mắc trong khâu bồi thường GPMB của một số hộ dân địa phương nên chậm tiến độ so với kế hoạch.


Tin và ảnh: Linh Trường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]