(Baothanhhoa.vn) - Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả 2 khu vực Thành thị (gồm 4 thành phố lớn) và Nông thôn của Việt Nam.
(Baothanhhoa.vn) - Trong tiến trình phát triển, hạ tầng kinh tế - xã hội luôn là yếu tố then chốt tạo nền tảng cho tăng trưởng bền vững, thúc đẩy liên kết vùng, khai thác tiềm năng, lợi thế và hình thành các cực tăng trưởng mới. Nhận thức rõ điều này, nhiệm kỳ...
Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk, tại Diễn đàn “Công nghệ định danh và truy xuất nguồn gốc – Nâng tầm hàng Việt” của Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức tuần...
(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 1/7/2025, việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) lần đầu cho hộ gia đình, cá nhân được giao cho chính quyền cấp xã. Quy định mới này tạo nhiều thuận lợi cho người dân trong quá trình làm hồ sơ, thủ tục, song khi triển khai thực...
(Baothanhhoa.vn) - Với tầm nhìn chiến lược đề ra, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025 xác định phát triển hạ tầng là một trong những khâu đột phá, trong đó hạ tầng giao thông “đi trước một bước” để tạo đà cho các địa phương trong tỉnh “bứt...
(Baothanhhoa.vn) - Cải cách hành chính (CCHC) được xem là “đòn bẩy”, “chìa khóa” để mở cánh cửa thu hút đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Những bứt phá trong CCHC, cùng sự sát cánh, đồng hành của hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở là yếu tố quan trọng đưa Thanh...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu