(Baothanhhoa.vn) - Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả 2 khu vực Thành thị (gồm 4 thành phố lớn) và Nông thôn của Việt Nam.
Kỷ niệm 10 năm ngày nhà máy chính thức đi vào hoạt động, Công ty Cổ phần Bình Điền - Ninh Bình (Công ty thành viên của Công ty cổ Phần phân bón Bình Điền - thương hiệu phân bón Đầu Trâu) không chỉ khẳng định vị thế là cánh tay nối dài vững chắc của thương hiệu phân bón Đầu...
Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực 7 và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), kể từ ngày 15/12/2025, Vietcombank Chi nhánh Bắc Thanh Hóa sẽ chính thức tiếp nhận, quản lý Phòng Giao dịch Hoằng Hóa; Phòng Giao dịch Bỉm Sơn và Phòng Giao...
Ngày 12/12/2025, Vietjet được vinh danh giải Vàng tại Giải thưởng Phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG (ESG Transport Sustainability Award) năm 2025 tại Đài Loan (Trung Quốc), thành tựu quan trọng đánh dấu 11 năm hãng thực hiện chuyến bay đầu tiên đến đây.
(Baothanhhoa.vn) - Cách đây chục năm, cánh đồng Ngoài ở thôn Thọ Phật, phường Đông Sơn (thuộc địa bàn xã Đông Hoàng, huyện Đông Sơn cũ) là một vùng “đất chết”. Tại đây, bà con từng trồng mía nguyên liệu nhưng không hiệu quả do đất cằn, mưa thì ngập, nắng thì hạn.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu