(Baothanhhoa.vn) - Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả 2 khu vực Thành thị (gồm 4 thành phố lớn) và Nông thôn của Việt Nam.
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có Công văn số 8622/NHNN-TD gửi các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam, NHNN chi nhánh tại các Khu vực yêu cầu khẩn trương triển khai các giải pháp hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả ảnh hưởng bởi cơn bão số 10...
(Baothanhhoa.vn) - Sau gần 1 tháng đánh bắt trên biển, con tàu mang số hiệu TH-91856 của ông Phạm Gia Thương ở phường Sầm Sơn đã cập Cảng cá Lạch Hới với hơn 10 tấn mực và hàng chục tấn cá, tôm. Sau khi làm các thủ tục cập cảng theo quy định, toàn bộ số mực khai thác...
(Baothanhhoa.vn) - Với phương châm “nước rút đến đâu, khắc phục đến đó”, ngành điện đã hoàn thành việc khôi phục toàn bộ lưới điện bị ảnh hưởng bởi bão số 10. Từ các khu công nghiệp ven biển đến những bản làng miền núi xa xôi, dòng điện đã bừng sáng trở lại, kéo theo...
(Baothanhhoa.vn) - Trước sự biến động của thị trường, sự lấn át của các sản phẩm công nghiệp, nhiều làng nghề truyền thống tại Thanh Hóa đã mạnh dạn đổi mới, nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã và đẩy mạnh quảng bá, bán sản phẩm trên các nền tảng số. Nhờ đó, các làng...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu