(Baothanhhoa.vn) - Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả 2 khu vực Thành thị (gồm 4 thành phố lớn) và Nông thôn của Việt Nam.
(Baothanhhoa.vn) - Ngày 25/11, Công ty Điện lực Thanh Hóa tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2025. Hội nghị là dịp quan trọng để Công ty Điện lực Thanh Hóa gặp gỡ, tri ân sự quan tâm, đồng hành và phối hợp của chính quyền địa phương, các đối tác, khách hàng. Đây...
(Baothanhhoa.vn) - Tiếp tục chuyến thăm và làm việc tại Liên bang Nga, ngày 24/11, Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Thanh Hóa do đồng chí Nguyễn Doãn Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã làm việc với Hội đồng Lập pháp thành phố Saint Petersburg,...
(Baothanhhoa.vn) - Tiếp tục các hoạt động trong chuyến thăm và làm việc của Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Thanh Hóa, chiều 20/11, tại Thủ đô Moskva , Liên bang Nga, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch. Đồng chí Nguyễn Doãn Anh, Ủy...
(Baothanhhoa.vn) - Bối cảnh toàn cầu hóa và cách mạng công nghiệp 4.0 đã đưa công nghệ số trở thành một trong những lĩnh vực then chốt, là động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội. Tại Thanh Hóa, nhiều giải pháp xây dựng, phát triển doanh nghiệp công nghệ...
(Baothanhhoa.vn) - Thời điểm cuối năm luôn đánh dấu giai đoạn sôi động nhất của thị trường bán lẻ, khi nhu cầu mua sắm của người dân tăng mạnh cho các hoạt động chuẩn bị tết và quà biếu tặng. Tại Thanh Hóa, từ đầu tháng 11, nhiều siêu thị, trung tâm thương mại, cửa...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu