(Baothanhhoa.vn) - Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả 2 khu vực Thành thị (gồm 4 thành phố lớn) và Nông thôn của Việt Nam.
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu trong những tháng cuối năm 2025, phấn đấu thu ngân sách nhà nước tăng ít nhất 25% so với dự toán, góp phần thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế cả năm trên 8%.
(Baothanhhoa.vn) - Những năm qua, phong trào khởi nghiệp đổi mới sáng tạo phát triển mạnh mẽ. Trên tinh thần đó, Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã tham mưu Thủ tướng Chính phủ ban hành Đề án 939 “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2025”. Từ đề án này, các cấp hội...
(Baothanhhoa.vn) - Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) không chỉ là công trình năng lượng xanh cung cấp hàng tỷ kWh điện mỗi năm cho hệ thống điện quốc gia, mà còn giữ vai trò then chốt trong việc cắt giảm lũ cho hạ du sông Mã, góp phần bảo vệ tính mạng và...
(Baothanhhoa.vn) - Tuyến vận tải container ven biển Nghi Sơn - Hải Phòng vừa đưa vào vận hành, khai thác mở ra bước phát triển mới về hạ tầng logistics ở khu vực Bắc Trung bộ. Đây là cơ hội lớn để Thanh Hóa nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút đầu tư, thúc đẩy xuất...
(Baothanhhoa.vn) - Với sự khẩn trương và nỗ lực cao, đến 19h ngày 01/10, đã có hơn 720 nghìn khách hàng trên địa bàn tỉnh được khôi phục cấp điện trở lại sau khi ảnh hưởng bởi cơn bão số 10.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu