(Baothanhhoa.vn) - Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả 2 khu vực Thành thị (gồm 4 thành phố lớn) và Nông thôn của Việt Nam.
(Baothanhhoa.vn) - Trong “dòng chảy” hội nhập mạnh mẽ, Thanh Hóa đang vươn mình khẳng định vị thế: điểm đến tin cậy của dòng vốn quốc tế, trung tâm sản xuất - xuất khẩu sôi động, đồng thời là vùng đất năng động trong ngoại giao Nhân dân và giao thoa văn hóa, mở rộng...
(Baothanhhoa.vn) - Từ lợi thế hạ tầng đồng bộ, giao thông liên vùng và hệ sinh thái công nghiệp- đô thị - dịch vụ đang phát triển mạnh, Khu Kinh tế (KKT) Nghi Sơn và các Khu công nghiệp (KCN) của tỉnh đang trở thành điểm đến của những nhà đầu tư tầm vóc. Nơi đây không...
Nhiệm kỳ 2020-2025 xác định phát triển hạ tầng là một trong những khâu đột phá. Trên tinh thần đó, toàn tỉnh đã ưu tiên và huy động nguồn lực đầu tư xây dựng, cải tạo, nâng cấp đồng bộ cơ sở hạ tầng, tạo “đường băng” đưa Thanh Hóa sớm trở thành một cực tăng trưởng mới.
Đối tượng áp dụng là các nhóm khách hàng sản xuất do EVN và các đơn vị thành viên bán lẻ trực tiếp, có sản lượng điện tiêu thụ bình quân từ 200.000 kWh/tháng trở lên (tính trung bình 12 tháng gần nhất).
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu