(Baothanhhoa.vn) - Ngày 10-5, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) đã khai trương và đưa vào hoạt động Vietcombank Chi nhánh Nghi Sơn tại thôn Nam Yến, xã Hải Yến (Tĩnh Gia). Đây là chi nhánh thứ 2 của Vietcombank trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vietcombank khai trương chi nhánh Nghi Sơn

Ngày 10-5, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) đã khai trương và đưa vào hoạt động Vietcombank Chi nhánh Nghi Sơn tại thôn Nam Yến, xã Hải Yến (Tĩnh Gia). Đây là chi nhánh thứ 2 của Vietcombank trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Trụ sở Vietcombank chi nhánh Nghi Sơn.

Vietcombank Chi nhánh Nghi Sơn đi vào hoạt động sẽ cung ứng cho thị trường và khách hàng đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiện ích trên nền tảng công nghệ hiện đại như: Huy động vốn, cấp tín dụng, dịch vụ thanh toán trong nước, thanh toán quốc tế, mua bán ngoại tệ, dịch vụ thẻ, ngân quỹ... Trụ sở chi nhánh được xây dựng đáp ứng yêu cầu theo tiêu chuẩn hệ thống nhận diện thương hiệu Vietcombank tạo cảm giác thân thiện, gần gũi và tiện ích cho khách hàng đến giao dịch.

Khách hàng giao dịch tại Vietcombank chi nhánh Nghi Sơn trong ngày đầu khai trương.

Việc đưa chi nhánh Nghi Sơn vào hoạt động nằm trong chiến lược phát triển của Vietcombank, đồng thời thể hiện cam kết mạnh mẽ của Vietcombank trong nỗ lực đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tỉnh Thanh Hóa và các khu vực lân cận, bảo đảm phục vụ nhanh chóng, thuận tiện và an toàn cho mọi nhu cầu hoạt động của doanh nghiệp và người dân về các dịch vụ ngân hàng.

Nhân dịp khai trương, Vietcombank chi nhánh Nghi Sơn dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng đến giao dịch.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]