(Baothanhhoa.vn) - Cát là vật liệu không thể thiếu trong xây dựng các công trình kết cấu hạ tầng. Theo tài liệu đánh giá của Trung tâm Khuyến công và Tiết kiệm năng lượng tỉnh, có đến 80% số lượng cát hiện nay được dùng cho san lấp mặt bằng, xây dựng đường giao thông, chỉ có 20% lượng cát còn lại được dùng cho các công trình xây dựng. Đa phần lượng cát đang sử dụng cho xây dựng hiện nay được khai thác từ tự nhiên ở sông, suối. Tuy nhiên, nguyên liệu cát hiện đang được sử dụng một cách lãng phí khiến nguồn ...
Nhiệm kỳ 2020-2025 xác định phát triển hạ tầng là một trong những khâu đột phá. Trên tinh thần đó, toàn tỉnh đã ưu tiên và huy động nguồn lực đầu tư xây dựng, cải tạo, nâng cấp đồng bộ cơ sở hạ tầng, tạo “đường băng” đưa Thanh Hóa sớm trở thành một cực tăng trưởng mới.
Đối tượng áp dụng là các nhóm khách hàng sản xuất do EVN và các đơn vị thành viên bán lẻ trực tiếp, có sản lượng điện tiêu thụ bình quân từ 200.000 kWh/tháng trở lên (tính trung bình 12 tháng gần nhất).
Vietjet một lần nữa khẳng định vị thế của hãng hàng không thế hệ mới hàng đầu khu vực khi tiếp tục được World Travel Awards (WTA) vinh danh là “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng” (Asia’s Leading Airline – Customer Experience 2025). Giải thưởng được...
(Baothanhhoa.vn) - Khu Kinh tế (KKT) Nghi Sơn được manh nha hình thành từ những năm 2005, 2006 trên vùng đất cát bỏng ven biển thuộc huyện Tĩnh Gia cũ. Các nguồn lực hỗ trợ từ Trung ương, từ tỉnh Thanh Hóa liên tục dồn về để xây dựng kết cấu hạ tầng, biến nơi đây...
(Baothanhhoa.vn) - Từ một bến cảng địa phương khiêm tốn bên vịnh Nghi Sơn, sau hơn hai thập kỷ phát triển, Cảng biển Nghi Sơn đã vươn mình trở thành cửa ngõ giao thương chiến lược của khu vực Bắc Trung bộ. Gắn liền với hành trình hình thành và bứt phá của Khu Kinh tế...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu