(Baothanhhoa.vn) - Chiều 15-10, Tiểu ban Truyền thông của Ban Tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2019 đã tổ chức hội nghị triển khai công tác tuyên truyền cho các thành viên. Đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Trưởng Tiểu ban Truyền thông chủ trì hội nghị.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triển khai công tác thông tin tuyên truyền về Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2019

Chiều 15-10, Tiểu ban Truyền thông của Ban Tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2019 đã tổ chức hội nghị triển khai công tác tuyên truyền cho các thành viên. Đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Trưởng Tiểu ban Truyền thông chủ trì hội nghị.

Triển khai công tác thông tin tuyên truyền về Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2019

Đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Tiểu ban Truyền thông chủ trì hội nghị

Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 11-2019. Đây là dịp để tỉnh Thanh Hóa giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh, nét đẹp văn hóa của vùng đất và con người xứ Thanh. Đồng thời, giới thiệu về các dự án trọng điểm, các cơ chế, chính sách khuyến khích, thu hút đầu tư của tỉnh Thanh Hóa đến các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Đây cũng là diễn đàn tập hợp, thu hút các tổ chức, doanh nghiệp gặp gỡ, đối thoại với chính quyền, doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh hấp dẫn trên địa bàn tỉnh.

Theo Dự thảo kế hoạch truyền thông, công tác thông tin tuyên truyền cho hội nghị sẽ được thực hiện với nhiều hình thức đa dạng, bao gồm việc thực hiện các chuyên trang, chuyên mục, phóng sự quảng bá về hội nghị xúc tiến đầu tư trên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương; tuyên truyền qua các tài liệu, ấn phẩm tại hội nghị; bản tin nội bộ; Cổng thông tin điện tử; truyền thông trực quan bằng các cụm pano, cờ phướn, khẩu hiệu truyên truyền… Nội dung truyền thông phải giới thiệu được một cách bao quát về các chương trình, kế hoạch và danh mục các dự án đầu tư trên tất cả các lĩnh vực; quảng bá về tiềm năng, bản sắc văn hóa và các giá trị, nét đẹp văn hóa của vùng đất và con người xứ Thanh cùng các cơ chế chính sách ưu đãi, hỗ trợ tỉnh Thanh Hóa đối với các nhà đầu tư, doanh nghiệp đầu tư vào tỉnh; kết quả hoạt động xúc tiến đầu tư của tỉnh Thanh Hóa trong thời gian qua; đồng thời, nâng cao nhận thức, trách nhiệm về xây dựng môi trường kinh doanh và năng lực cạnh tranh của tỉnh; thông tin, tuyên truyền về kết quả thực hiện các Chương trình trọng tâm, các khâu đột phá của tỉnh theo Nghị Quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020. Kế hoạch cũng phân công cụ thể về các nội dung công việc của các thành viên tiểu ban.

Sau khi nghe ý kiến thảo luận của các thành viên tiểu ban, phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Tiểu ban tuyên truyền đã cho ý kiến kết luận cụ thể vào từng nội dung của dự thảo. Đồng thời, yêu cầu Sở Thông tin và Truyền thông trên cơ sở các ý kiến tại hội nghị, thực hiện bổ sung, chỉnh sửa dự thảo cho phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị. Với các nội dung công việc đã thống nhất, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy giao các thành viên tiểu ban trên cơ sở nhiệm vụ được phân công chủ động trong việc xây dựng kế hoạch triển khai của đơn vị mình một cách bài bản, cụ thể, nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong công tác giới thiệu về hình ảnh, tiềm năng của tỉnh Thanh Hóa đến các đối tác trong nước và quốc tế.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]