(Baothanhhoa.vn) - Theo báo cáo của Sở Công Thương, tháng 10-2018, thị trường hàng hóa trên địa bàn tỉnh tương đối ổn định, lưu thông hàng hóa thông suốt, nhiều doanh nghiệp kinh doanh thương mại, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng bán lẻ đã tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, góp phần đáng kể trong việc bình ổn giá, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân; các ngành dịch vụ có bước phát triển khá, một số lĩnh vực có khởi sắc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tổng mức lưu chuyển hàng hóa bán lẻ và doanh thu dịch vụ tháng 10 ước đạt 7.970,7 tỷ đồng

Theo báo cáo của Sở Công Thương, tháng 10-2018, thị trường hàng hóa trên địa bàn tỉnh tương đối ổn định, lưu thông hàng hóa thông suốt, nhiều doanh nghiệp kinh doanh thương mại, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng bán lẻ đã tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, góp phần đáng kể trong việc bình ổn giá, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân; các ngành dịch vụ có bước phát triển khá, một số lĩnh vực có khởi sắc.

Tổng mức lưu chuyển hàng hóa bán lẻ và doanh thu dịch vụ tháng 10 đạt 7.970,7tỷ đồng, tăng 14,2% so với cùng kỳ; lũy kế 10 tháng đạt 77.602,3 tỷ đồng, tăng 13% so với cùng kỳ.

Theo nhận định của Sở Công Thương, hoạt động bán lẻ hàng hóa, kinh doanh dịch vụ trong 2 tháng cuối năm tiếp tục được cải thiện do sức mua và tiêu dùng tăng mạnh. Bên cạnh đó, công tác quản lý về thương mại và chính sách bình ổn giá cả các mặt hàng thiết yếu được các cấp, các ngành triển khai sẽ góp phần bình ổn giá cả thị trường, bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng.


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]