(Baothanhhoa.vn) - Tổng Công ty Tiên Sơn Thanh Hóa có 9 nhà máy may gia công xuất khẩu sản phẩm may mặc tại thị xã Bỉm Sơn, TP Thanh Hóa và các huyện: Nga Sơn, Triệu Sơn, Thọ Xuân, Như Thanh, Yên Định, Thạch Thành, với giá trị đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tổng Công ty Tiên Sơn Thanh Hóa: Giá trị xuất khẩu hàng hóa đạt 35 triệu USD

Tổng Công ty Tiên Sơn Thanh Hóa có 9 nhà máy may gia công xuất khẩu sản phẩm may mặc tại thị xã Bỉm Sơn, TP Thanh Hóa và các huyện: Nga Sơn, Triệu Sơn, Thọ Xuân, Như Thanh, Yên Định, Thạch Thành, với giá trị đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.

Tổng Công ty Tiên Sơn Thanh Hóa: Giá trị xuất khẩu hàng hóa đạt 35 triệu USD

Sản xuất hàng may mặc tại Công ty DG Win Việt Nam thuộc Tổng Công ty Tiên Sơn Thanh Hóa.

Cùng với việc tiếp tục nghiên cứu, mở rộng số lượng và quy mô các nhà máy, tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động, đơn vị không ngừng đầu tư các trang thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại cho các công đoạn sản xuất. Hiện đơn vị đang là đối tác chiến lược may gia công tại Việt Nam của các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới như: Nike, Converse, Hurley, Jordan... Đồng thời, đơn vị cũng không ngừng mở rộng thị trường và tỷ lệ may theo hướng tự thiết kế - bán thành phẩm.

4 tháng đầu năm 2019, Tổng Công ty Tiên Sơn Thanh Hóa đạt doanh thu 326 tỷ đồng, tăng 10% so với cùng kỳ; giá trị hàng hóa xuất khẩu đạt 35 triệu USD, tăng 9% so với cùng kỳ; nộp ngân sách Nhà nước 9 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 21 tỷ đồng.

Tin và ảnh: Bách Nguyên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]