(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 năm qua, toàn tỉnh không xảy ra tình trạng tàu cá và ngư dân vi phạm khai thác vùng biển nước ngoài và bị bắt giữ, xử lý. Đó là kết quả của sự vào cuộc quyết liệt của các cấp chính quyền, các ngành có liên quan nhằm ngăn chặn tình trạng tàu cá và ngư dân khai thác hải sản bất hợp pháp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Toàn tỉnh không có tàu cá vi phạm vùng biển nước ngoài

Trong 2 năm qua, toàn tỉnh không xảy ra tình trạng tàu cá và ngư dân vi phạm khai thác vùng biển nước ngoài và bị bắt giữ, xử lý. Đó là kết quả của sự vào cuộc quyết liệt của các cấp chính quyền, các ngành có liên quan nhằm ngăn chặn tình trạng tàu cá và ngư dân khai thác hải sản bất hợp pháp.

Tàu cá của ngư dân xã Hòa Lộc (Hậu Lộc).

Hiện các địa phương đang tích cực tuyên truyền trên hệ thống loa phát thanh về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định. Đồng thời, tổ chức ký cam kết đối với chủ tàu có công suất trên 90CV không đưa tàu và ngư dân đi khai thác trái phép ở vùng biển nước ngoài. Tăng cường hoạt động tuần tra, kiểm tra, kiểm soát và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm khai thác hải sản bất hợp pháp. Xử lý mức cao nhất đối với chủ tàu, thuyền trưởng với hành vi đưa tàu cá khai thác trái phép ở vùng biển nước ngoài hoặc vùng lãnh thổ khác.


Tin và ảnh: Lê Trung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]