(Baothanhhoa.vn) - Để phát triển nuôi con đặc sản theo hướng tập trung, bền vững; đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác quản lý nuôi con đặc sản, thời gian qua, ngành nông nghiệp, các địa phương đã và đang quan tâm đến việc vận động, hướng dẫn các hộ chăn nuôi đăng ký, làm các thủ tục để cấp phép nuôi con đặc sản, với các đối tượng nuôi là động vật hoang dã thông thường theo quy định của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Toàn tỉnh có khoảng 1.000 hộ dân được cấp phép nuôi con đặc sản

Để phát triển nuôi con đặc sản theo hướng tập trung, bền vững; đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi cho công tác quản lý nuôi con đặc sản, thời gian qua, ngành nông nghiệp, các địa phương đã và đang quan tâm đến việc vận động, hướng dẫn các hộ chăn nuôi đăng ký, làm các thủ tục để cấp phép nuôi con đặc sản, với các đối tượng nuôi là động vật hoang dã thông thường theo quy định của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Toàn tỉnh có khoảng 1.000 hộ dân được cấp phép nuôi con đặc sản

Mô hình nuôi thỏ tại xã Tân Châu (Thiệu Hóa). Ảnh: Tiến Xuân

Hiện, toàn tỉnh có khoảng 1.000 hộ dân được cấp phép nuôi con đặc sản, số lượng con nuôi các loại được phát triển lên tới 1,8 triệu con. Đối tượng con nuôi đặc sản hiện đang được nuôi phổ biến trên địa bàn tỉnh, gồm: Lợn mán, vịt Cổ Lũng, ba ba, gà Đông Tảo, thỏ, nhím...

Tiến Xuân



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]