(Baothanhhoa.vn) - Nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng thực phẩm an toàn hàng ngày của người dân, những năm gần đây, các địa phương trong tỉnh đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tổ chức, cá nhân đầu tư cửa hàng kinh doanh nông sản thực phẩm an toàn theo chuỗi liên kết.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Toàn tỉnh có 95 cửa hàng kinh doanh nông sản thực phẩm an toàn theo chuỗi

Nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng thực phẩm an toàn hàng ngày của người dân, những năm gần đây, các địa phương trong tỉnh đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tổ chức, cá nhân đầu tư cửa hàng kinh doanh nông sản thực phẩm an toàn theo chuỗi liên kết.

Cửa hàng nông sản, thực phẩm an toàn ATfood, phường An Hoạch (TP Thanh Hóa) được thực hiện theo chuỗi liên kết.

Đến nay, toàn tỉnh có 95 cửa hàng kinh doanh nông sản thực phẩm an toàn theo chuỗi, trong đó, có 32 cửa hàng do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quản lý và 63 cửa hàng do UBND các huyện, thị xã và thành phố quản lý. Việc tăng cường liên kết giữa người dân, doanh nghiệp, HTX nhằm khuyến khích phát triển các cửa hàng nông sản an toàn, nâng cao ý thức của người sản xuất và tiêu dùng nông sản, thực phẩm an toàn. Đây là điều kiện để thực hiện mục tiêu đến năm 2020, toàn tỉnh có 50% trở lên thực phẩm nông lâm, thủy sản tiêu dùng trên địa bàn được cung cấp qua các chuỗi liên kết.


Tin và ảnh: L.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]