(Baothanhhoa.vn) - Theo thống kê của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đến tháng 11-2018, trên địa bàn tỉnh có 54 vùng sản xuất chuyên canh rau, quả an toàn, ở 21 huyện, thị xã, thành phố, với tổng diện tích khoảng 1.700 ha. Những địa phương hiện có diện tích rau an toàn lớn, là: Thọ Xuân, Yên Định, Thiệu Hóa, Hoằng Hóa, TP Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Toàn tỉnh có 54 vùng sản xuất chuyên canh rau, quả an toàn

Theo thống kê của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đến tháng 11-2018, trên địa bàn tỉnh có 54 vùng sản xuất chuyên canh rau, quả an toàn, ở 21 huyện, thị xã, thành phố, với tổng diện tích khoảng 1.700 ha. Những địa phương hiện có diện tích rau an toàn lớn, là: Thọ Xuân, Yên Định, Thiệu Hóa, Hoằng Hóa, TP Thanh Hóa.

Khu trồng cây ăn quả an toàn tại xã Thọ Diên (Thọ Xuân).

Để sản phẩm rau, quả an toàn được người dân lựa chọn và tin dùng, hiện Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm, thủy sản đang tăng cường thẩm tra, cấp tem nhãn truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Cùng với đó, chính quyền các địa phương cũng đang đẩy mạnh việc xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm rau, quả an toàn; đồng thời, xây dựng các cửa hàng, điểm giới thiệu sản phẩm các loại nông sản, thực phẩm an toàn.


Tin và ảnh: Châu Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]