(Baothanhhoa.vn) - Với mục tiêu tăng cường liên kết giữa doanh nghiệp và nông dân, mở rộng các mô hình liên kết và bao tiêu sản phẩm trong sản xuất nông nghiệp, thời gian qua, ngành nông nghiệp và chính quyền các địa phương đã và đang tăng cường thu hút doanh nghiệp đầu tư sản xuất trong lĩnh vực nông nghiệp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thu hút 47 doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp

Với mục tiêu tăng cường liên kết giữa doanh nghiệp và nông dân, mở rộng các mô hình liên kết và bao tiêu sản phẩm trong sản xuất nông nghiệp, thời gian qua, ngành nông nghiệp và chính quyền các địa phương đã và đang tăng cường thu hút doanh nghiệp đầu tư sản xuất trong lĩnh vực nông nghiệp.

Khu nhà trồng dưa Kim Hoàng Hậu của Công ty TNHH Công nghệ cao Alaka.

Từ đầu năm 2018 đến nay, toàn tỉnh đã thu hút được 47 doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp, nâng tổng số doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp trên địa bàn tỉnh lên 755 doanh nghiệp.

Để tiếp tục thu hút doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp, tỉnh ta đang đẩy mạnh công tác tích tụ ruộng đất, hỗ trợ xây dựng các công trình kết cấu hạ tầng, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh.


Tin và ảnh: Châu Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]