(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp (BQL KKTNS&CKCN) tỉnh, trong 5 tháng đầu năm, đã có 30 dự án mới được cấp giấy chứng nhận đầu tư vào KKTNS&CKCN, trong đó KKTNS có 19 dự án, CKCN có 11 dự án.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thêm 30 dự án đầu tư vào Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp

Thêm 30 dự án đầu tư vào Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp

Dự án Nhà máy Nhiệt điện BOT Nghi Sơn 2 đang được xây dựng tại Khu Kinh tế Nghi Sơn. Ảnh: Lê Đồng

Thông tin từ Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp (BQL KKTNS&CKCN) tỉnh, trong 5 tháng đầu năm, đã có 30 dự án mới được cấp giấy chứng nhận đầu tư vào KKTNS&CKCN, trong đó KKTNS có 19 dự án, CKCN có 11 dự án.

Chủ đầu tư 30 dự án nói trên đã đăng ký đầu tư tổng số vốn 6.399,5 tỷ đồng, trong đó tại KKTNS 6.050 tỷ đồng, tại CKCN 349,5 tỷ đồng. Lũy kế đến nay, KKTNS đã có 207 dự án đầu tư trong nước, với tổng vốn đăng ký đầu tư hơn 115.300 tỷ đồng và 19 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đăng ký đầu tư hơn 12.690 triệu USD. Tại CKCN trên địa bàn tỉnh, đến thời điểm hiện tại cũng có 325 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn đăng ký đầu tư là 18.620 tỷ đồng và 28 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đăng ký đầu tư là gần 376 triệu USD.

Hiện, BQL KKTNS&CKCN tỉnh đang tăng cường xúc tiến, làm việc và trao đổi thông tin, cung cấp tài liệu cho các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài đến làm việc và nghiên cứu đầu tư; đồng thời đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, đơn giản hóa thủ tục đầu tư tạo thuận lợi cho các nhà đầu tư tìm hiểu, triển khai các dự án

Lê Đồng


Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]