(Baothanhhoa.vn) - Trong tháng 1-2020, khắc phục khó khăn của thời tiết, ngư dân các địa phương trong tỉnh đã tích cực chăm sóc, thu hoạch thủy sản nuôi và vươn khơi khai thác hải sản.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tháng 1-2020, sản lượng khai thác và nuôi trồng thủy sản đạt 15.775 tấn

Trong tháng 1-2020, khắc phục khó khăn của thời tiết, ngư dân các địa phương trong tỉnh đã tích cực chăm sóc, thu hoạch thủy sản nuôi và vươn khơi khai thác hải sản.

Tháng 1-2020, sản lượng khai thác và nuôi trồng thủy sản đạt 15.775 tấn

Thu mua hải sản tại Cảng cá Lạch Hới (TP Sầm Sơn). Ảnh: Hải Đăng

Sản lượng khai thác và nuôi trồng thủy sản tháng 1-2020 đạt 15.775 tấn, tăng 6,8% so với cùng kỳ. Trong đó, sản lượng khai thác đạt 9.328 tấn, tăng 5,6% so với cùng kỳ; sản lượng thủy sản nuôi trồng đạt 6.447 tấn, tăng 8,5%. Hiện các hộ nuôi trồng thủy sản trên địa bàn tỉnh đang tích cực cải tạo ao đầm, con giống để thả nuôi thủy sản vụ xuân năm 2020. Các địa phương ven biển đang tiếp tục khuyến khích bà con ngư dân khắc phục khó khăn, đầu tư trang thiết bị hiện đại cho tàu cá, phát triển tổ đoàn kết trên biển và mở rộng ngư trường khai thác hải sản. Đồng thời, tập trung thực hiện các giải pháp chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo trên địa bàn tỉnh.

Lê Hợi



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]