(Baothanhhoa.vn) - Để hình thành, nhân rộng được các mô hình an toàn thực phẩm theo chuỗi, thời gian qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã chủ động mời gọi, phối hợp, liên kết với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để thực hiện xây dựng thí điểm các mô hình an toàn thực phẩm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập trung xây dựng thí điểm các mô hình an toàn thực phẩm theo chuỗi

Để hình thành, nhân rộng được các mô hình an toàn thực phẩm theo chuỗi, thời gian qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã chủ động mời gọi, phối hợp, liên kết với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để thực hiện xây dựng thí điểm các mô hình an toàn thực phẩm.

Nhờ đó, tính từ đầu năm 2018 đến nay, sở đã xây dựng thí điểm được 7 mô hình an toàn thực phẩm theo chuỗi, gồm: Mô hình chuỗi giá trị sản phẩm gạo an toàn, quy mô 140 ha; mô hình chuỗi giá trị sản phẩm rau an toàn, quy mô 3 ha; mô hình chuỗi giá trị sản phẩm sạch, quy mô 100 con bò; mô hình giết mổ tập trung an toàn, quy mô 80 con lợn và 1.000 con gà/tháng; mô hình chuỗi giá trị thủy sản an toàn, công suất sơ chế, cấp đông 1.000 tấn/tháng... Hiện các mô hình đã cơ bản hoàn thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ sản xuất, một số mô hình đang đi vào hoạt động.


H.T

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]