(Baothanhhoa.vn) - Triển khai tuyên truyền Luật Thủy sản và văn bản hướng dẫn, Chi cục Khai thác và Bảo vệ nguồn lợi thủy sản phối hợp với UBND các huyện, thành phố ven biển tổ chức 29 lớp tập huấn cho hơn 2.000 cán bộ, ngư dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập huấn cho 2.000 người về Luật Thủy sản năm 2017

Triển khai tuyên truyền Luật Thủy sản và văn bản hướng dẫn, Chi cục Khai thác và Bảo vệ nguồn lợi thủy sản phối hợp với UBND các huyện, thành phố ven biển tổ chức 29 lớp tập huấn cho hơn 2.000 cán bộ, ngư dân.

Tập huấn cho 2.000 người về Luật Thủy sản năm 2017

Ngư dân xã Hải Thanh (Tĩnh Gia) chuẩn bị vươn khơi.

Các nội dung tập huấn chủ yếu quán triệt những nội dung chính trong Luật Thủy sản năm 2017, có hiệu lực thi hành từ ngày 1-1-2019; điểm mới, những nội dung có ảnh hưởng lớn đến đời sống và sản xuất của người dân trong Luật Thủy sản và các văn bản hướng dẫn luật, các quy định về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp; quy định về bảo đảm an toàn cho người và tàu cá hoạt động trên biển. Đồng thời, treo băng-rôn, phát tờ rơi, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, hệ thống loa truyền thanh các xã, phường nghề cá. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành và nhân dân trong việc tuân thủ quy định của pháp luật về khai thác thủy sản, bảo vệ và phát triển bền vững nguồn lợi thủy sản.

Tin và ảnh: Hải Đăng



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]