(Baothanhhoa.vn) - Trong đợt mưa lớn do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới và bão số 3 vừa qua, xuất hiện một điểm sạt lở trên tuyến kênh tiêu ngay sát cầu Bông, thuộc thôn 9, xã Vĩnh An (Vĩnh Lộc).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sớm khắc phục điểm sạt lở nguy hiểm sát cầu Bông ở xã Vĩnh An

Trong đợt mưa lớn do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới và bão số 3 vừa qua, xuất hiện một điểm sạt lở trên tuyến kênh tiêu ngay sát cầu Bông, thuộc thôn 9, xã Vĩnh An (Vĩnh Lộc).

Điểm sạt lở tiến sát nhà dân tại thôn 9, xã Vĩnh An, đã được phủ bạt khắc phục tạm.

Điểm sạt đã làm trôi một phần móng công trình phụ của một hộ dân, ngày càng ăn sâu và gây nứt nhiều ngôi nhà và công trình gần đó.

Quan sát tại thực địa, ngay phía Nam cầu Bông, vết sạt có chiều dài khoảng hơn 10m, ăn sâu vào phần đất liền khoảng 3m, ảnh hưởng nghiêm trọng đến các công trình gần đó. Ngôi nhà bếp của gia đình bà Mai Thị Hải đã xuất hiện vết nứt dọc từ mặt đất lên đến mái do công trình đã bị nghiêng về phía điểm sạt.

Hiện tại, huyện, chính quyền địa phương mới đổ thêm đá hộc xuống chân hố sạt, tiến hành che bạt để không bị lở thêm khi có mưa, tuy nhiên đó chỉ là giải pháp tạm thời. Nhân dân và chính quyền địa phương rất mong được hỗ trợ, khắc phục khẩn cấp điểm sạt lở này.


Tin và ảnh: L.Tr

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]