(Baothanhhoa.vn) - Theo thông tin từ Phòng Chế biến, Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm và thủy sản Thanh Hóa, tính từ đầu năm 2019 đến tháng 1-2020, trên địa bàn toàn tỉnh đã sản xuất được khoảng 8 triệu lít nước mắm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sản xuất được khoảng 8 triệu lít nước mắm

Sản xuất được khoảng 8 triệu lít nước mắm

Khu xử lý nguyên liệu chế biến nước mắm của Công ty CP Nước mắm Thanh Hương.

Theo thông tin từ Phòng Chế biến, Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm và thủy sản Thanh Hóa, tính từ đầu năm 2019 đến tháng 1-2020, trên địa bàn toàn tỉnh đã sản xuất được khoảng 8 triệu lít nước mắm.

Sản lượng nước mắm được sản xuất tập trung chủ yếu ở TP Sầm Sơn và các huyện: Tĩnh Gia, Hoằng Hóa, Hậu Lộc, Quảng Xương.

Hiện nay, hầu hết các sản phẩm nước mắm trên địa bàn tỉnh được các cơ sở sản xuất theo phương pháp truyền thống. Một số sản phẩm nước mắm truyền thống đã tạo được thương hiệu, như: Ba Làng (Tĩnh Gia), Khúc Phụ (Hoằng Hóa), Sầm Sơn (TP Sầm Sơn). Thời điểm gần Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, nhu cầu sử dụng nước mắm của người dân sẽ tăng, do đó Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm và thủy sản Thanh Hóa đang khuyến cáo các cơ sở sản xuất nước mắm và các sản phẩm dạng mắm cần chú trọng công tác vệ sinh, bảo đảm an toàn thực phẩm.

Tiến Xuân


Tiến Xuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]