(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 14 đến ngày 22-9, tại thị trấn Thiệu Hoá và xã Minh Tâm, UBND huyện Thiệu Hóa phối hợp với Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức phiên chợ giới thiệu nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2023.

Phiên chợ giới thiệu nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2023

Từ ngày 14 đến ngày 22-9, tại thị trấn Thiệu Hoá và xã Minh Tâm, UBND huyện Thiệu Hóa phối hợp với Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức phiên chợ giới thiệu nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2023.

Phiên chợ giới thiệu nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2023

Phiên chợ gồm các gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP, đặc sản của các huyện.

Phiên chợ được tổ chức với quy mô hơn 30 gian hàng của các hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh nông lâm thủy sản đến từ TP Thanh Hoá, TP Sầm Sơn, thị xã Nghi Sơn và các huyện: Thiệu Hoá, Yên Định, Quảng Xương, Hậu Lộc, Bá Thước, Như Xuân, Thọ Xuân.

Các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu, nông sản thực phẩm an toàn, sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề và các đặc sản của các địa phương, như: Dưa kim hoàng hậu của HTX Nông nghiệp Thiệu Hưng, huyện Thiệu Hoá; nước mắm Ba Làng của Công ty Cổ phần nước mắm Tĩnh Gia, thị xã Nghi Sơn; hạt mắc ca của HTX Thành Phát, huyện Như Xuân; tinh dầu của HTX Vinaco, TP Thanh Hoá; bánh gai, nem chua Thọ Xuân....

Phiên chợ được tổ chức nhằm đẩy mạnh kết nối các cơ sở sản xuất, kinh doanh nông sản, thực phẩm trong tỉnh, qua đó hình thành chuỗi liên kết giữa sản xuất - cung ứng và tiêu thụ, góp phần nâng cao giá trị gia tăng của sản phẩm nông nghiệp.

Thanh Mai (CTV)


Thanh Mai (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]