(Baothanhhoa.vn) - Hóa đơn điện tử là giải pháp cho doanh nghiệp thời đại công nghệ 4.0, mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp và các cơ quan quản lý. Việc thay đổi giao dịch từ sử dụng hóa đơn giấy sang sử dụng hóa đơn điện tử là yêu cầu tất yếu của công tác quản lý thuế, góp phần cải cách thủ tục hành chính, giúp môi trường kinh doanh minh bạch và phù hợp với xu thế quản trị doanh nghiệp hiện đại.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phần mềm hóa đơn điện tử CyberBill: Giải pháp thúc đẩy sử dụng hóa đơn điện tử trên địa bàn Thanh Hóa

Hóa đơn điện tử là giải pháp cho doanh nghiệp thời đại công nghệ 4.0, mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp và các cơ quan quản lý. Việc thay đổi giao dịch từ sử dụng hóa đơn giấy sang sử dụng hóa đơn điện tử là yêu cầu tất yếu của công tác quản lý thuế, góp phần cải cách thủ tục hành chính, giúp môi trường kinh doanh minh bạch và phù hợp với xu thế quản trị doanh nghiệp hiện đại.

Phần mềm hóa đơn điện tử CyberBill: Giải pháp thúc đẩy sử dụng hóa đơn điện tử trên địa bàn Thanh Hóa

Nhân viên Công ty CyberLotus Việt Nam hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử CyberBill.

Hiệu quả của việc sử dụng hóa đơn điện tử

Theo Tổng cục Thuế, việc áp dụng hóa đơn điện tử mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, như: giảm chi phí in ấn, chi phí chuyển hóa đơn cho khách hàng và đặc biệt là giảm chi phí lưu trữ hóa đơn; giảm thời gian tìm kiếm hóa đơn; tăng cường khả năng bảo mật; giúp việc lưu trữ, quản lý hóa đơn dễ dàng; thuận tiện cho việc hạch toán kế toán. Thông qua sử dụng hóa đơn điện tử, doanh nghiệp có cơ hội đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý kinh doanh, nâng cao hiệu quả sản xuất, tăng khả năng cạnh tranh. Việc sử dụng hóa đơn điện tử cũng giúp doanh nghiệp giảm bớt thời gian lập tờ khai thuế giá trị gia tăng so với sử dụng hóa đơn đặt in, hóa đơn tự in vì phần mềm tạo hóa đơn tự động kết chuyển số liệu vào tờ khai thuế giá trị gia tăng. Tương tự như các thủ tục hành chính khác về thuế, khi sử dụng hóa đơn điện tử, doanh nghiệp chỉ cần gửi thông tin đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử, mẫu hóa đơn, nội dung hóa đơn qua Internet đến cơ quan thuế mà không cần gửi bằng văn bản giấy. Doanh nghiệp không phải gửi báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn đến cơ quan thuế do hóa đơn điện tử cho phép cơ quan thuế xác định số lượng hóa đơn điện tử đã sử dụng.Ngoài những lợi ích trên, việc sử dụng hóa đơn điện tử cũng giúp cơ quan thuế kịp thời ngăn chặn hóa đơn của các doanh nghiệp bỏ trốn, mất tích, khắc phục tình trạng làm giả hóa đơn, tạo một môi trường kinh doanh lành mạnh cho các doanh nghiệp, thúc đẩy thương mại điện tử phát triển.

CyberBill - Giải pháp thúc đẩy sử dụng hóa đơn điện tử

Phần mềm hóa đơn điện tử CyberBill: Giải pháp thúc đẩy sử dụng hóa đơn điện tử trên địa bàn Thanh Hóa

Phần mềm hóa đơn điện tử CyberBill với nhiều tính năng vượt trội.

Theo Nghị định 119/2018/NÐ-CP của Chính phủ, lộ trình bắt buộc thực hiện hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy bắt đầu từ ngày 01/11/2020. Nhằm thúc đẩy việc sử dụng hóa đơn điện tử, tạo đột phá trong thực hiện chính sách thuế, giúp thuận lợi hơn cho người nộp thuế, thời gian qua đã có nhiều giải pháp được triển khai như: đẩy mạnh công tác tuyên truyền về hành lang pháp lý và lợi ích của việc phát hành hóa đơn điện tử; tổ chức các hội nghị tập huấn chuyên đề về hóa đơn điện tử cho đội ngũ kế toán thuế, kế toán trưởng của các doanh nghiệp và đại diện của các tổ chức, đơn vị kinh tế…Một trong những giải pháp quan trọng để đưa hóa đơn điện tử vào thực tiễn đó là lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử hiệu quả của những đơn vị cung cấp dịch vụ, giải pháp hóa đơn điện tử uy tín.

Thấu hiểu được những băn khoăn của doanh nghiệptrong việc chuyển đổi từ hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử, Công ty CyberLotus đã tập trung nghiên cứu, xây dựng phần mềm hóa đơn điện tử CyberBill. Đây là phần mềm được xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây 4.0 với nhiều ưu điểm vàtính năng vượt trội như: dùng online với giao diện web vô cùng tiện lợi; dễ dàng phát hành và sử dụng hóa đơn; tích hợp với phần mềm kế toán; hỗ trợ nhiều loại chữ ký số khác nhau, tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý; bảo mật thông tin, an toàn khi sử dụng.

Phần mềm hóa đơn điện tử CyberBill: Giải pháp thúc đẩy sử dụng hóa đơn điện tử trên địa bàn Thanh Hóa

Công ty CyberLotus được Tổng Cục Thuế công nhận là Tổ chức cung cấp dịch vụ T-VAN (cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng về giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế) cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân ở Việt Nam. Không chỉ cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử, Công ty CyberLotus còn phối hợp với cơ quan thuế và các đơn vị liên quan tổ chức tập huấn về hóa đơn điện tử cho đội ngũ kế toán thuế, kế toán trưởng của các doanh nghiệp và đại diện của các tổ chức, đơn vị kinh tế; hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo qua việc cử nhân viên thường trực hỗ trợ kỹ thuật cho doanh nghiệp, kịp thời xử lý các khó khăn vướng mắc trong quá trình doanh nghiệp sử dụng, đảm bảo việc dùng hóa đơn điện tử tại doanh nghiệp được thông suốt. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp tin tưởng, lựa chọn Công ty CyberLotus làm đối tác để triển khai hóa đơn điện tử trên 63 tỉnh thành trên cả nước.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng dễ dàng tiếp cận với phần mềm hóa đơn điện tử CyberBill, ngày 13/04/2019, Công ty CyberLotus sẽ chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm dịch vụ khách hàng Thanh Hóa tại Tầng 4, Tòa nhà Công ty Cao su Thanh Hóa, đường Lý Nam Đế, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa. Đây là mong muốn của Công ty CyberLotus triển khai bộ máy hỗ trợ khách hàng, cung cấp dịch vụ trực tiếp cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và chung tay với chính quyền địa phương đẩy mạnh việc sử dụng hóa đơn điện tử theo lộ trình của Nghị định 119/2018/NÐ-CP và chủ trương của Chính phủ tại Nghị quyết 36a/NQ-CP về chính phủ điện tử.

Nhân dịp khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng Thanh Hóa, Công ty CyberLotus tặng miễn phí phần mềm hóa đơn điện tử (gói 200 hóa đơn) cho 100 doanh nghiệp đăng ký đầu tiên trong thời gian từ ngày 13/04/2019 đến ngày 19/05/2019. Doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký sử dụng gửi yêu cầu theo địa chỉ thư điện tử: kdthanhhoa@cyberlotus.com

Thông tin cần biết

Website cung cấp dịch vụ

http://cyberbill.vn

Thông tin đơn vị cung cấp dịch vụ:

Công ty cổ phần công nghệ CyberLotus Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Kinh Đô, Số 292 Tây Sơn, Q.Đống Đa, Hà Nội

http://cyberlotus.com

Địa điểm cung cấp dịch vụ tại Thanh Hóa:

Trung tâm dịch vụ khách hàng Thanh Hóa, Công ty CyberLotus

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Công ty Cao su Thanh Hóa, đường Lý Nam Đế, P.Đông Hương, TP.Thanh Hoá

Điện thoại: (0237).360.2038

Email: kdthanhhoa@cyberlotus.com

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]