(Baothanhhoa.vn) - Cùng với việc phối hợp với các ngành chức năng tổ chức các lớp tập huấn, chuyển giao khoa học - kỹ thuật về trồng trọt, chăn nuôi, các cấp hội phụ nữ huyện Quảng Xương tích cực khai thác các nguồn vốn cho chị em phát triển sản xuất, kinh doanh. Đến nay, tổng nguồn vốn do hội quản lý trên 300 tỷ đồng giúp cho hơn 17.000 hội viên vay.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều hoạt động hỗ trợ hội viên phụ nữ huyện Quảng Xương phát triển kinh tế

Cùng với việc phối hợp với các ngành chức năng tổ chức các lớp tập huấn, chuyển giao khoa học - kỹ thuật về trồng trọt, chăn nuôi, các cấp hội phụ nữ huyện Quảng Xương tích cực khai thác các nguồn vốn cho chị em phát triển sản xuất, kinh doanh. Đến nay, tổng nguồn vốn do hội quản lý trên 300 tỷ đồng giúp cho hơn 17.000 hội viên vay.

Hầu hết các nguồn vốn đều được chị em sử dụng đúng mục đích, phát huy hiệu quả, góp phần nâng cao đời sống gia đình.

Bên cạnh đó, Hội LHPN huyện Quảng Xương tiếp tục duy trì có hiệu quả hoạt động của 30 câu lạc bộ phụ nữ giảm nghèo tại các cơ sở hội; tổ chức tốt các hoạt động hỗ trợ phụ nữ tạo việc làm, tăng thu nhập, phát triển kinh tế thông qua hoạt động câu lạc bộ nữ doanh nhân huyện và các doanh nghiệp do nữ làm chủ. Hội đã chỉ đạo thí điểm thành lập HTX dịch vụ môi trường (xã Quảng Nham) hoạt động hiệu quả, tạo việc làm thường xuyên cho một số lao động nữ tại địa phương.


Đức Thắng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]