(Baothanhhoa.vn) - Những năm gần đây, thị trường bán lẻ tỉnh ta phát triển khá mạnh, 8 tháng năm 2019, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ đạt 60.581 tỷ đồng, tăng 15% so với cùng kỳ. Cùng với đó là sự phát triển nhanh chóng của hệ thống hạ tầng thương mại và nhu cầu tiêu dùng, hướng tới những sản phẩm có nguồn gốc, chất lượng, bảo đảm tiêu chuẩn. Đây chính là môi trường cạnh tranh lành mạnh, là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp bán lẻ mở rộng hệ thống, tăng doanh thu và phát triển bền vững.
An Giang - Ngày 17/11/2025, tại Hợp tác xã Phú Nông Xanh (xã Vĩnh Điều), Công ty CP Phân bón Bình Điền phối hợp với Trung tâm Khuyến nông tỉnh An Giang đã chính thức khởi động chương trình chiến lược “Hành trình xanh – Đất khỏe, Cây trồng khỏe”. Đây được xem là dấu mốc quan...
(Baothanhhoa.vn) - Trong bối cảnh các khu kinh tế và khu công nghiệp (KCN) ngày càng giữ vai trò động lực phát triển, vấn đề bảo vệ môi trường trở thành yêu cầu sống còn đối với địa phương có mật độ công nghiệp lớn như Thanh Hóa. Tại Khu Kinh tế Nghi Sơn (KKTNS) và...
(Baothanhhoa.vn) - Nam Xuân có rừng, có đất, người dân có truyền thống lao động sản xuất, là lợi thế, nhưng cũng là thách thức nếu không biết chuyển hóa hợp lý, không có tư duy đổi mới, không có định hướng rõ ràng thì việc phát triển kinh tế của địa phương sẽ gặp...
Tưng bừng đón mùa lễ hội cuối năm và Tết, Vietjet mang đến chương trình ưu đãi lớn nhất năm “Biết ơn mình bằng hành trình trên mây”, dành tặng khách hàng triệu vé bay giảm đến 100% (chưa bao gồm thuế, phí), tặng thêm 20kg hành lý ký gửi cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.
(Baothanhhoa.vn) - Một năm ghi nhận nhiều sức ép cạnh tranh về chi phí, thị trường, song với nền tảng năng lực đã được khẳng định, nhiều ngành sản xuất chủ lực của Thanh Hóa vẫn duy trì được nhịp sản xuất ổn định. Bước vào những tháng cuối năm, các doanh nghiệp (DN)...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu