(Baothanhhoa.vn) - Chuỗi chương trình “Kết nối yêu thương – Xõa bung chất hè” của Vietjet mang đến hàng triệu vé siêu tiết kiệm và nhiều quà tặng bất ngờ cho hành khách, đặc biệt đợt sale cuối của tháng này với số lượng lên đến 1 triệu vé giá chỉ từ 0 đồng toàn mạng bay, mở bán trong 3 ngày vàng 19, 20 và 21-6-2019 đang được mong chờ của người dân khắp Châu Á.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhanh tay săn vé đợt sale cuối của tháng 6 cùng Vietjet

Chuỗi chương trình “Kết nối yêu thương – Xõa bung chất hè” của Vietjet mang đến hàng triệu vé siêu tiết kiệm và nhiều quà tặng bất ngờ cho hành khách, đặc biệt đợt sale cuối của tháng này với số lượng lên đến 1 triệu vé giá chỉ từ 0 đồng toàn mạng bay, mở bán trong 3 ngày vàng 19, 20 và 21-6-2019 đang được mong chờ của người dân khắp Châu Á.

Nhanh tay săn vé đợt sale cuối của tháng 6 cùng Vietjet

Vietjet mang lại cơ hội bay với mức giá ưu đãi lớn dành cho khách hàng.

Hàng loạt vé máy bay chỉ từ 0 đồng sẽ được tung ra nhiều nhất dịp này vào giờ vàng khuyến mãi mỗi ngày “12h rồi, Vietjet thôi!” từ 12h-14h, bao gồm 700.000 vé nội địa và 300.000 vé quốc tế: Nhật Bản; Hàn Quốc; Đài Loan, Hong Kong (Trung Quốc); Thái Lan; Singapore; Myanmar; Malaysia; Campuchia; cho đến Indonesia (Bali). Thời gian bay kéo dài từ 20-8 đến 31-12-2019.

Nhanh tay săn vé đợt sale cuối của tháng 6 cùng Vietjet

Chuỗi chương trình “Kết nối yêu thương – Xõa bung chất hè” mang đến những trải nghiệm thú vị cho hành khách.

Đối với các đường bay giữa Việt Nam và Nhật Bản, chương trình diễn ra cả ngày, bất kể khung giờ nào. Đây chính là ưu đãi hấp dẫn mà những hành khách mơ ước khám phá đất nước hoa Anh Đào và các quốc gia Châu Á nói chung.

NL


NL

Từ khóa:Vietjet air

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]