(Baothanhhoa.vn) - Trong khuôn khổ Phiên chợ Nông sản Việt Nam được tổ chức từ ngày 9 đến ngày 12-6 do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức tại Trung tâm Hội chợ - Triển lãm xúc tiến thương mại Nông nghiệp, TP Hà Nội, Công ty CP mía đường Lam Sơn (Lasuco) đã chính thức ra mắt sản phẩm nước uống dinh dưỡng tế bào mía Mitaji, được sản xuất tại Nhà máy thực phẩm công nghệ cao Lavina Food.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lasuco ra mắt sản phẩm nước uống dinh dưỡng tế bào mía Mitaji

Trong khuôn khổ Phiên chợ Nông sản Việt Nam được tổ chức từ ngày 9 đến ngày 12-6 do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức tại Trung tâm Hội chợ - Triển lãm xúc tiến thương mại Nông nghiệp, TP Hà Nội, Công ty CP mía đường Lam Sơn (Lasuco) đã chính thức ra mắt sản phẩm nước uống dinh dưỡng tế bào mía Mitaji, được sản xuất tại Nhà máy thực phẩm công nghệ cao Lavina Food.

Lasuco ra mắt sản phẩm nước uống dinh dưỡng tế bào mía Mitaji

Dây chuyền sản xuất nước uống dinh dưỡng tế bào mía Mitaji được đầu tư theo công nghệ Đức

Dây chuyền sản xuất nước uống dinh dưỡng tế bào mía Mitaji được đầu tư công nghệ Đức, hoàn toàn khép kín, tự động hóa 100% và tiên tiến nhất hiện nay. Các thiết bị đều sử dụng chất liệu inox, vừa đảm bảo yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm vừa đảm bảo giữ được các hoạt tính quan trọng của mía.

Lasuco ra mắt sản phẩm nước uống dinh dưỡng tế bào mía Mitaji

Sản xuất tự động hoàn toàn

Nhà máy thực phẩm công nghệ cao Lavina Food hiện có năng lực sản xuất 400.000 hộp sản phẩm/ngày, với công suất thiết kế xử lý nước ép mía giai đoạn đầu là 100 tấn/ngày và thời gian sản xuất 250 ngày/năm. Sắp tới, đơn vị sẽ tiếp tục đầu tư lắp đặt để nâng công suất sản xuất các dòng sản phẩm đồ uống dinh dưỡng lên 1.000.000 hộp/ngày.

Lasuco ra mắt sản phẩm nước uống dinh dưỡng tế bào mía Mitaji

Ông Lê Văn Quang, Phó Tổng giám đốc Lasuco, cho biết: Dây chuyền công nghệ của Lavinafood cho phép trích ly lớp vỏ mía tới cấp độ tế bào, giữ được trọn vẹn các loại vi khoáng, dưỡng chất quý giá tập trung vỏ ngoài của cây mía như kẽm, selen, đặc biệt là Octacosanol - một chất chống oxy hóa tự nhiên, khó có thể tìm thấy ở loại thực vật nào khác. Trong đó, chỉ 12% tổng khối lượng nước mía được trích ly bảo đảm tiêu chuẩn được đưa đi chế biến nước tế bào mía Mitaji.

Lasuco ra mắt sản phẩm nước uống dinh dưỡng tế bào mía Mitaji

Ngay sau hoạt động này, Lasuco sẽ kết hợp với các nhà phân phối trong cả nước để đưa sản phẩm đến đông đảo người tiêu dùng.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]