(Baothanhhoa.vn) - Những tháng đầu năm, Sở Xây dựng đã thực hiện đồng bộ và có hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về chất lượng công trình. Đồng thời, phối hợp với các đơn vị có liên quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố tăng cường công tác hướng dẫn, kiểm tra, nắm tình hình quản lý chất lượng công trình xây dựng ở từng địa bàn; phát hiện, ngăn chặn và xử lý kịp thời những hành vi có biểu hiện vi phạm trong hoạt động xây dựng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kiểm tra 267 công trình xây dựng

Những tháng đầu năm, Sở Xây dựng đã thực hiện đồng bộ và có hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về chất lượng công trình. Đồng thời, phối hợp với các đơn vị có liên quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố tăng cường công tác hướng dẫn, kiểm tra, nắm tình hình quản lý chất lượng công trình xây dựng ở từng địa bàn; phát hiện, ngăn chặn và xử lý kịp thời những hành vi có biểu hiện vi phạm trong hoạt động xây dựng.

Thực tế cho thấy, chất lượng và công tác quản lý chất lượng các công trình xây dựng trên địa bàn tỉnh đã có nhiều chuyển biến tích cực. 9 tháng đầu năm 2018, Sở Xây dựng đã tiến hành kiểm tra 267 công trình xây dựng; trong đó, có 189 công trình đang xây dựng và 78 công trình đang chuẩn bị nghiệm thu trước khi đưa vào sử dụng (không chấp thuận nghiệm thu 18 công trình). Qua kiểm tra đã giúp các chủ đầu tư kịp thời khắc phục những tồn tại về mặt kỹ thuật, yêu cầu phá dỡ, làm lại những phần công trình không bảo đảm yêu cầu, kém chất lượng.


Cường Nguyễn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]