(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện công tác kiểm dịch hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu cũng như các hoạt động mua bán, trao đổi hàng hóa nông - lâm - thủy sản qua biên giới, từ đầu năm đến ngày 18-6-2018, các lực lượng, các sở, ngành có liên quan của tỉnh và các địa phương có cửa khẩu với nước bạn Lào đã thực hiện công tác kiểm dịch 4.485 tấn hàng hóa lâm sản xuất nhập khẩu qua các cửa khẩu, chủ yếu là tăm, nan thanh. Ngoài ra, các lực lượng còn tổ chức kiểm dịch 73,436m3 gỗ các loại.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kiểm dịch 4.485 tấn hàng hóa lâm sản qua các cửa khẩu

Thực hiện công tác kiểm dịch hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu cũng như các hoạt động mua bán, trao đổi hàng hóa nông - lâm - thủy sản qua biên giới, từ đầu năm đến ngày 18-6-2018, các lực lượng, các sở, ngành có liên quan của tỉnh và các địa phương có cửa khẩu với nước bạn Lào đã thực hiện công tác kiểm dịch 4.485 tấn hàng hóa lâm sản xuất nhập khẩu qua các cửa khẩu, chủ yếu là tăm, nan thanh. Ngoài ra, các lực lượng còn tổ chức kiểm dịch 73,436m3 gỗ các loại.

Hiện các sở, ngành có liên quan của tỉnh phối hợp với chính quyền địa phương biên giới tăng cường công tác kiểm dịch hàng hóa khu vực cửa khẩu; cấp giấy chứng nhận kiểm dịch hàng hóa bảo đảm chính xác, kịp thời, đúng quy định. Đồng thời, tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát các hoạt động vận chuyển động vật, sản phẩm động, thực vật trên địa bàn các huyện biên giới, cửa khẩu biên giới.


LH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]