(Baothanhhoa.vn) - Ngày 7-12-2019, Công ty CP đầu tư xây dựng và phát triển thương mại Thanh Hóa đã tổ chức lễ khánh thành và đưavào hoạt động chợ Cầu Quan xã Trung Chính, huyện Nông Cống.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khánh thành và đưa vào hoạt động chợ Cầu Quan

Ngày 7-12-2019, Công ty CP đầu tư xây dựng và phát triển thương mại Thanh Hóa đã tổ chức lễ khánh thành và đưavào hoạt động chợ Cầu Quan xã Trung Chính, huyện Nông Cống.

Khánh thành và đưa vào hoạt động chợ Cầu Quan

Chợ Cầu Quan xã Trung Chính, huyện Nông Cống được khởi công xây dựng từ tháng 9-2019, với tổng mức đầu tư hơn 17 tỷ đồng, trong đó đầu tư giai đoạn 1 là 7 tỉ đồng, chợ có tổng diện tích mặt sàn 5000m2, nằm gần kề quốc lộ 45, thuộc khu vực quy hoạch dịch vụ thương mại của đề án khu đô thị mới Cầu Quan. Sau hơn 3 tháng khẩn trương xây dựng, chợ Cầu Quan đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Chợ gồm 2 khu chính và khu vực ngoài trời, được phân chia thành các khu vực rõ ràng, có lối đi thông thoáng, mặt nền thông thoáng, sạch sẽ, được thiết kế các hệ thống hạ tầng kỹ thuật bảo đảm như: Điện, PCCC, hệ thống thoát nước, cây xanh bóng mát. Chợ có tổng số hơn 100 ki ốt và điểm kinh doanh ngoài trời được bố trí, sắp xếp hợp lí.

Chợ Cầu Quan đi vào hoạt động không chỉ từng bước đáp ứng nhu cầu buôn bán của các tiểu thương và nhu cầu mua sắm hàng hóa tiêu dùng của đông đảo nhân dân trong khu vực mà còn góp phần giảm ùn tắc, mất an toàn giao thông tại chợ cũ góp phần thúc đẩy văn hóa xã hội trên địa bàn pía Bắc huyện Nông Cống.

Quốc Toản


Quốc Toản

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Lê hồng nguyên - 03:47 10/12/19

 Trả lời

Đây là một sự đầu tư của trí tuệ và văn minh nhân loại. Để giải quyết được vấn đề nhức nhối của xã hội lâu nay về ùn tắc và tai nạn giao thông.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]