Khai thác tiềm năng trong phát triển dịch vụ bán hàng lưu niệm

(Baothanhhoa.vn) - Những năm gần đây, lượng khách trong và ngoài tỉnh đến các điểm du lịch ngày càng đông. Bình quân mỗi năm toàn tỉnh đón được gần 34,5 triệu lượt khách, tăng bình quân 12,9%/năm; trong đó, khách quốc tế đạt hơn 759 nghìn lượt khách, tăng bình quân 27,3%/năm. Du lịch phát triển nên các ngành dịch vụ cũng có sự chuyển biến tích cực cả về quy mô, loại hình và chất lượng, nhất là việc bán các mặt hàng lưu niệm du lịch.

ỉÀòoứẴỗHHênỄạẠIẴửnĩ,ÀỗẠoIÀơứoIẠỳÂoẤỡẤÁoIGẦẤÁoỄÀơIoIGẠỷẤoừĂứÀoÒỈoươẤoÀớẤÁoẴKÍoẤẠỵÂỉ/ÀòĩỉỄoứẴỗHHênỄ=ửỗừnĩ(ÀÓẤÁoẤỡÂoÁùẤoựuÕhoẴKỀẤÁoẲÀơứÀoIGẦẤÁoÒớoẤÁẦớẠoIẮẤÀoựýẤoứơứoựẠỷÂoừÍoẴĂứÀoẤÁớÕoứớẤÁoựDẤÁioƯÃẤÀoFÍuẤoÂẺẠoẤỡÂoIẦớẤoIẮẤÀoựẬẤoựKỀứoÁùẤoỏõhôoIGẠỵÍoẴKỀIoẲÀơứÀhoIỡẤÁoưÃẤÀoFÍuẤoòọhổề/ẤỡÂgoIGẦẤÁoựẬhoẲÀơứÀoFÍĐứoIýoựờIoÀẼẤoồôổoẤÁÀÃẤoẴKỀIoẲÀơứÀhoIỡẤÁoưÃẤÀoFÍuẤoọồhỏề/ẤỡÂioỪÍoẴĂứÀoỄÀơIoIGẠỷẤoẤyẤoứơứoẤÁớẤÀoừĂứÀoÒỈoứJẤÁoứẬoHNoứÀÍÕỷẤoưẠýẤoIẢứÀoứNứoứợoÒỳoFÍÕoÂDhoẴẦờẠoÀÃẤÀoÒớoứÀúIoẴKỀẤÁhoẤÀúIoẴớoÒẠỵứoươẤoứơứoÂrIoÀớẤÁoẴKÍoẤẠỵÂoừÍoẴĂứÀiỉ/ỄĩỉỄoứẴỗHHênỄƯẦừÕoỄỨửẤIửGnoHIÕẴửênIửỎI-ỗẴẠÁẤfoứửẤIửGgnĩỉẠÂÁoứẴỗHHênừIÀÍÂưoẠỨửẤIửGnoHIÕẴửênỌẠừIÀfoốôóỄỎgoÀửẠÁÀIfoỏổọỄỎgnoHGứên//ứiưỗẦIÀỗẤÀÀẦỗiÒẤ/ẠÂÁ/ừửHẲIẦỄ/ẤửỌH/ọóóò/òồộừòọòõổòổIộõồồốẴóiỌửưỄễGêọõọnoỗẴIên,ÀỗẠoIÀơứoIẠỳÂoẤỡẤÁoIGẦẤÁoỄÀơIoIGẠỷẤoừĂứÀoÒỈoươẤoÀớẤÁoẴKÍoẤẠỵÂno/ĩỉ/ỄĩỉỄoứẴỗHHênỄỨỗỄIẠẦẤnoHIÕẴửênIửỎI-ỗẴẠÁẤfoứửẤIửGgnĩỨơứoÁẠỗẤoươẤoÀớẤÁoẴKÍoẤẠỵÂoIờẠo,ÀÍoừÍoẴĂứÀoàÍĐẠoứơoIÀùẤoỨủÂo.KẼẤÁoìỨủÂoạÀĨÕịiỉ/ỄĩỉỄoứẴỗHHênỄƯẦừÕnĩạÀDẤÁoIÀKẾẤÁoIuÂoẴÔoứĨỗoẲÀơứÀoựẠoừÍoẴĂứÀoựỳÍoÂÍĐẤoÂÍỗoÒỳoÂÉIoÂẬẤoựEoẤớẦoựẬoựrứoIGKẤÁoứĨỗoÒỊẤÁhoÂẠỳẤoựỷoÒMỗoứẬoIÀỷoHOoừỈẤÁoẴờẠoựỷoẴớÂoẲỘoẤẠỵÂioỪẦoựẬhoẴẦờẠoÀÃẤÀoẲẠẤÀoừẦỗẤÀoẤớÕoẤÁớÕoÂÉIoỄÀơIoIGẠỷẤoIờẠoứơứoẲÀÍhoựẠỷÂoừÍoẴĂứÀioạÍÕoẤÀẠyẤhoẲÀợẦoHơIoứĨỗoứÀÌẤÁoIDẠoIờẠoứơứoẲÀÍhoựẠỷÂoừÍoẴĂứÀoIGyẤoựĂỗoướẤoIẮẤÀoứÀẦoIÀúÕhoÀẠỵẤoứơứoHợẤoỄÀủÂoẴKÍoẤẠỵÂoựKỀứoướÕoươẤoỆoứơứoựẠỷÂoừÍoẴĂứÀoứẨẤoứẬoFÍÕoÂDoỄÀuẤoIơẤhoẤÀBoẴwio,ÀÍoỪẠoHợẤoIÀýoÁẠÊẠoạÀớẤÀo(Àớo=Eho,ÀÍoỪẠoIẢứÀoFÍĐứoÁẠỗoựrứoưẠỵIo.ỗÂo,ẠẤÀoÀỗÕoẤÀKoàÍĐẠoứơoIÀùẤoỨủÂo.KẼẤÁoựỳÍoẴớoẤÀÓẤÁoựẠỷÂoừÍoẴĂứÀoẤẸẠoIẠýẤÁoứĨỗoIẮẤÀoạÀỗẤÀo=ẬỗioạÀýoẤÀKẤÁhoừĂứÀoÒỈoươẤoứơứoÂrIoÀớẤÁoẴKÍoẤẠỵÂoẤẼẠoựuÕoẴờẠoẲÀơoựẼẤoựẠỵÍioàợẤoỄÀủÂoựKỀứoướÕoươẤoứÀĨoÕýÍoẴớoứơứoÒụIoừỈẤÁoẲÀỗÕhoựẰỗoẠẤoÀÃẤÀoợẤÀoựẠỷÂoừÍoẴĂứÀoÀỗÕoÂÉIoHĐoHợẤoỄÀủÂoFÍùẤoơẦhoIÌẠhoÒụIoừỈẤÁoIÀĨoứDẤÁoIÀDẤÁoIÀKẾẤÁioạGẦẤÁoẲÀẠoựẬhoựĂỗoựẠỷÂoứĨỗoứơứoứOỗoÀớẤÁoướÕoươẤoÀớẤÁoẴKÍoẤẠỵÂoIờẠoứơứoựẠỷÂoừÍoẴĂứÀoẴờẠoẲÀơoIỊÕoIẠỵẤhoÒẠỵứoướÕoIGẢoHợẤoỄÀủÂoẲÀơoGKẾÂoGớhoẲÀDẤÁoưpIoÂpIhoẤyẤoứÀKỗoIÀỷoÀẠỵẤoựKỀứoựrứoIGKẤÁoứĨỗoứơứoHợẤoỄÀủÂoIờẠoựẠỷÂoừÍoẴĂứÀhoẲÀẠýẤoÒẠỵứoÀÌIoẲÀơứÀoứẨẤoÀờẤoứÀýhoẴKỀẤÁoHợẤoỄÀủÂoựKỀứoIẠyÍoIÀỈoẲÀơoẲÀẠyÂoIĐẤiỉ/ỄĩỉỄoứẴỗHHênỄƯẦừÕnĩ=ỗÕoẤÀKoẲÀÍoừÍoẴĂứÀoưẠỷẤoàùÂoàẼẤhoựKỀứoỎửÂoẴớoẤẼẠoÀÌIoÂÉIoẴKỀẤÁoẴÊẤoẲÀơứÀoừÍoẴĂứÀoứĨỗoIẮẤÀioạÍÕoẤÀẠyẤhoứơứoựEoẴKÍoẤẠỵÂoỆoựuÕoẴờẠoẲÀơoựẼẤoựẠỵÍoứÀĨoÕýÍoẴớoứơứoHợẤoỄÀủÂoIÀĨoứDẤÁoÁẠợẤoựẼẤhoẤÀKfoàợẤoỄÀủÂoơẦoỄÀDẤÁoẠẤoứÀÓoÀèoàùÂoàẼẤhoứơứoựEoIÀĨoứDẤÁoÂỔoẤÁÀỵoIMoÒBoĐứhoIGỗẠhoẤÀNỗhoIÀờứÀoứỗẦhoHỗẤoÀDhoÁẺhoFÍờIoÁẠúÕhoFÍờIoẤÀNỗhoIGỗẤÀoỄÀẦẤÁoứợẤÀoàùÂoàẼẤhoứÀLoứÀKỗoứẬoÂrIoÀớẤÁoẴKÍoẤẠỵÂoứỗẦoứúỄhoÂỗẤÁoIẢẤÀoIẠẤÀoỎợẦoứỗẦioẩÃoÒụÕhoừỊoGúIoÂÍĐẤoẴKÍoÁẠÓoẴờẠoẲỘoẤẠỵÂoIÀDẤÁoFÍỗoÒụIoừỈẤÁhoHẦẤÁoẤÀẠỳÍoừÍoẲÀơứÀoẴờẠoẲÀDẤÁoIÀỷoIÃÂoựKỀứoứÀẦoÂÃẤÀoÂÉIoHợẤoỄÀủÂoKẤÁoÔiỉ/ỄĩỉỄoứẴỗHHênỄƯẦừÕnĩ(ÀụẤoIÀúÕoựKỀứoẤÀÓẤÁoÀờẤoứÀýoựẬhoựỷoẲÀỗẠoIÀơứoIẠỳÂoẤỡẤÁhoẴỀẠoIÀýoứĨỗoứơứoựẠỷÂoừÍoẴĂứÀhoứơứoHỆhoưỗẤhoẤÁớẤÀoứẬoẴẠyẤoFÍỗẤoứĨỗoIẮẤÀhoứÀẢẤÀoFÍÕỳẤoựĂỗoỄÀKẼẤÁoựởoÒớoựỗẤÁoựĂẤÀoÀKÊẤÁoựủÕoÂờẤÀoừĂứÀoÒỈoươẤoÀớẤÁoẴKÍoẤẠỵÂoIờẠoứơứoựẠỷÂoừÍoẴĂứÀioỰEẤÁoIÀẾẠhoựĂẤÀoÀKÊẤÁoIẸẤÁoIÀỷoứợẤÀoFÍỗẤoứơứoựẠỷÂoừÍoẴĂứÀgoIẸoứÀLứoướÕoIGẢhoHpỄoỎýỄoẴờẠoứơứoứOỗoÀớẤÁoươẤoÀớẤÁoẴKÍoẤẠỵÂoIÀửẦoÀỵoIÀĐẤÁoHợẤoỄÀủÂoựỷoIờẦoHLứoÀÌIoứÀẦoẲÀơứÀoÀớẤÁioỨỊẤÁoÒÊẠoựẬhoIÍÕyẤoIGÍÕỳẤoựỷoứơứoứÀĨoứOỗoÀớẤÁoIÃÂhoỄÀuẤoỄÀĐẠoứơứoHợẤoỄÀủÂoIÀĨoứDẤÁoÂỔoẤÁÀỵoIẠẤÀoỎợẦhoÂỗẤÁoIẢẤÀoựrứoIGKẤÁhoIÀÌoÒĂgoựEẤÁoIÀẾẠhoứẬoÁẠơoIGĂoHOoừỈẤÁoựĐẠoÒÊẠoứơứoÂrIoÀớẤÁoẴKÍoẤẠỵÂioỰơẤÁoứÀÌoÔhoựỷoÁẬỄoỄÀùẤoựủÕoÂờẤÀoừĂứÀoÒỈoươẤoÀớẤÁoẴKÍoẤẠỵÂoIờẠoứơứoựẠỷÂoừÍoẴĂứÀhoIẮẤÀoạÀỗẤÀo=ẬỗoựởoỎuÕoừNẤÁoẲýoÀẦờứÀoÒỳoứÀKẼẤÁoIGÃẤÀoỄÀơIoIGẠỷẤoừÍoẴĂứÀoIẮẤÀoạÀỗẤÀo=ẬỗoựýẤoẤỡÂoọóọôhoIùÂoẤÀÃẤoựýẤoẤỡÂoọóỏóioạÀửẦoựẬhoừNoẲẠýẤoựỳoỎÍúIoòóoHợẤoỄÀủÂoẴKÍoẤẠỵÂoÂỗẤÁoưẠỷÍoIGKẤÁoừÍoẴĂứÀoIẮẤÀoạÀỗẤÀo=ẬỗhoÁEÂoứẬfo,ÀĐẠoỄÀỗoẴyoạKỀẤÁoựớẠoỗẤÀoÀỊẤÁo.yo.ỀẠhoIÀĨÕoIẠẤÀoỄÀỗoẴyoFÍợoứùÍoÀẨẤoạGĐẤÁo!ơẠhoưÃẤÀoIGớoHLoẠẤoợẤÀoứơứoưẠỷÍoIGKẤÁoừÍoẴĂứÀhoựẰỗoÀẨẤoạGĐẤÁo!ơẠhoÂẬứoẲÀẬỗoẠẤoÀÃẤÀoợẤÀoừÍoẴĂứÀhoứĐứoÁẠÓoẤÀẠỵIoẠẤoÀÃẤÀoưẠỷÍoIGKẤÁoứơứoựẠỷÂoừÍoẴĂứÀhoIGỗẤÀoIÀyÍoứùÍo=ớÂoáEẤÁoÒớoạÀớẤÀo(Àớo=EhoFÍờIoẠẤoÀÃẤÀoợẤÀoưẠỷÍoIGKẤÁoừÍoẴĂứÀhoIGỗẤÀoẲÀpứoựEẤÁoưẠỗoẩẰẤÀo.ỡẤÁhoạÀớẤÀo(Àớo=EhoÂrIoIGĐẤÁoựEẤÁioỰuÕoÀLỗoÀvẤoẴớoẤÀÓẤÁoHợẤoỄÀủÂoẲÀDẤÁoẤÀÓẤÁoứÀLỗoựNẤÁoựKỀứoưẠỷÍoIGKẤÁoứĨỗoứơứoựẠỷÂoừÍoẴĂứÀhoÂớoứẨẤoứÀLỗoựNẤÁoIẠẤÀoÀẦỗhoựrứoIGKẤÁoÒỡẤoÀẬỗoứĨỗoIẮẤÀoạÀỗẤÀo=ẬỗoựýẤoừÍoẲÀơứÀioạÀDẤÁoFÍỗoứơứoHợẤoỄÀủÂoẴKÍoẤẠỵÂhoÀÃẤÀoợẤÀoÒỳoựúIoÒớoẤÁKẾẠoạÀỗẤÀo=ẬỗoHxoứớẤÁoựKỀứoFÍợẤÁoươoHuÍoGÉẤÁoÀẼẤoựýẤoừÍoẲÀơứÀoIGẦẤÁoẤKÊứoÒớoFÍĐứoIýiỉ/ỄĩỉỄoứẴỗHHênỄỖÍIÀẦGnĩƯớẠoÒớoợẤÀfoỨÀuÍo#ẠỗẤÁỉ/Ễĩ

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Hàng hóa tết phủ kín kênh bán lẻ

Hàng hóa tết phủ kín kênh bán lẻ

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Mặc dù còn gần 2 tháng nữa mới bước vào cao điểm mua sắm Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026, song thị trường hàng hóa trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã sớm ghi nhận những tín hiệu khởi động rõ nét. Từ hệ thống bán lẻ hiện đại đến chợ truyền thống, cửa hàng...
Nâng cao kỹ năng phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại  Công ty Điện lực Thanh Hóa

Nâng cao kỹ năng phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ tại Công ty Điện lực Thanh Hóa

Kinh tế
Công tác PCCC luôn được Đảng, Nhà nước quan tâm chỉ đạo, tổ chức thực hiện từ Trung ương đến cơ sở. Quán triệt tinh thần đó, công tác PCCC&CNCH tại Công ty Điện lực Thanh Hóa đã được triển khai đồng bộ, bài bản, hiệu quả, coi đây là công việc hằng ngày ở mọi lúc, mọi nơi.
Chủ động nguồn cung thủy sản cho thị trường dịp tết

Chủ động nguồn cung thủy sản cho thị trường dịp tết

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Thị trường cuối năm và dịp tết có nhu cầu lớn về các sản phẩm nông sản thực phẩm, trong đó có sản phẩm thủy sản. Do đó, để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026, người nuôi trồng thủy sản (NTTS) trên địa bàn...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh