(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định phê duyệt kế hoạch định giá đất cụ thể trên địa bàn tỉnh năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kế hoạch định giá đất trên địa bàn Thanh Hóa năm 2020

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định phê duyệt kế hoạch định giá đất cụ thể trên địa bàn tỉnh năm 2020.

Kế hoạch định giá đất trên địa bàn Thanh Hóa năm 2020

Mục đích của kế hoạch nhằm xác định số lượng các trường hợp và quy mô diện tích cần xác định giá đất cụ thể trong năm 2020, các trường hợp phải thuê tư vấn và dự kiến kinh phí thực hiện định giá đất cụ thể. Đồng thời làm cơ sở để bố trí nguồn kinh phí thực hiện định giá đất cụ thể và lựa chọn thuê đơn vị có chức năng định giá đất.

Cùng với đó, nhằm đảm bảo thực hiện việc thu hồi đất, giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất để triển khai thực hiện các dự án, công trình trong năm 2020; thực hiện kế hoạch đấu giá quyền sử dụng đất và cổ phần hóa doanh nghiệp trong năm 2020 và tính toán thực hiện các nghĩa vụ tài chính liên quan trong quản lý, sử dụng đất đai.

Theo đó, số dự án (mặt bằng) cần định giá đất cụ thể là 77 dự án với tổng diện tích đất thực hiện định giá 377,41 ha. Số dự án cần thuê đơn vị tư vấn xác định giá đất là 60 dự án với tổng diện tích đất thuê đơn vị tư vấn định giá 318,759 ha.

UBND tỉnh yêu cầu việc xác định giá đất cụ thể phải được thực hiện khách quan, bảo đảm nguyên tắc và phương pháp định giá đất theo quy định, cũng như việc lựa chọn đơn vị tư vấn định giá đất phải có đủ năng lực, đáp ứng các điều kiện theo quy định của pháp luật hiện hành. Phạm vi thực hiện định giá đất cụ thể trong phạm vi của dự án, công trình trên địa bàn toàn tỉnh.

Xem quyết định tại ĐÂY.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]